Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Ngày 27/7 tại xã Tân Thành

Ngày 27/7 tại xã Tân Thành

“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, uống nước nhớ người khơi nguồn”

Cứ 27/7 hàng năm, nhân dân trên cả nước lại tưởng nhớ các anh hùng có công với Cách Mạng – Tổ quốc, và một buổi lễ long trọng kỉ niệm 62 năm ngày thương binh- liệt sĩ đã được tổ chức tại Ủy ban xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước.

Đến với buổi họp mặt, có các cán bộ xã đoàn, Đảng ủy, đại diện các gia đình có công với Cách Mạng, và những chiến sĩ mùa hè xanh đang đóng quân ở địa bàn. Không khí buổi lễ trở nên nồng ấm sau bài phát biểu đầy cảm xúc của mạnh thường quân Chế Văn Đủ- giám đốc công ty đầu tư và phát triển Hoa Lư.

Hiện nay, Xã đang khuyến khích thực hiện gia đình Cách Mạng gương mẫu, giáo dục tốt các thế hệ sau. Từ đó, đời sống tinh thần được nâng cao, nhân dân mới an tâm làm việc. Buổi họp mặt kết thúc bằng những món quà tặng các mẹ, các chị…và một món quà không kém phần đặc biệt là sự góp mặt đầy ý nghĩa của các chiến sĩ mùa hè xanh khoa Kế toán- Kiểm toán.

Ngay sau đó, các chiến sĩ trở về các điểm ở để cùng ấp trưởng và thanh niên đi thăm những gia đình chính sách trong ấp. Từng hoàn cảnh, từng người dân đã để lại những ấn tượng sâu đậm và nỗi thương cảm vô bờ trong lòng các chiến sĩ tình nguyện.

Cùng ngày, nhà 1 và nhà 2 của khoa Kế toán- Kiểm toán, đóng quân tại ấp Tân Phong và Tân Hội, xã Tân Thành, đã khai giảng lớp học hè tại trường cấp hai của xã. Đến dự lễ khai giảng có gần 80 em học sinh đang độ tuổi tiểu học. Các chiến sĩ đã tổ chức một số trò chơi làm quen và dặn dò về lịch học. Theo đó, các chiến sĩ sẽ tặng vở và bút cho các em, còn sách thì em nào không có sách sẽ học chung với em có sách. Các buổi học sẽ được tổ chức vào các buổi sáng cho đến hết chiến dịch.

Tin từ xã Tân Thành- huyện Bù Đốp

0 comments to "Ngày 27/7 tại xã Tân Thành"

Leave a comment