Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Kinh tế TPHCM 2009

Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Kinh tế TPHCM 2009


Ngày 25/07/2009 – ngày chính thức bắt đầu chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, chưa đến 5h30 sáng, đại sảnh A116 đã tấp nập màu áo xanh tình nguyện. Các chiến sĩ hò nhau í ới, cùng hát vang các bài hát Mùa hè xanh, công việc của buổi sáng sớm là chuyển đồ từ A116 ra Hồ Con Rùa. Mặc dù vác đồ rất nặng trên tay nhưng nụ cười không bao giờ tắt trên môi chiến sĩ. Ánh mắt mọi người nhìn nhau tràn đầy yêu thương và một niềm tin mãnh liệt vào sự thành công của chiến dịch. Lễ ra quân chính thức bắt đầu vào lúc 6h15 tại hội trường A116 với tiết mục văn nghệ của Đội hình Văn nghệ xung kích. Sau đó là một đoạn clip vui phỏng vấn các chiến sĩ tham gia chiến dịch tình nguyện năm nay, từ bạn sinh viên năm nhất đến những anh chị kỳ cựu, tất cả đều rất hào hứng. Với những anh chị đã tham gia chiến dịch tình nguyện những năm trước, mùa hè xanh mỗi năm đều mang đến những cảm xúc mới lạ, những niềm vui háo hức vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Còn với những bạn sinh viên năm nhất, các bạn không giấu nổi niềm vui phấn khích khi biết tin mình được tham gia chiến dịch mùa hè xanh, tất cả đều có chung một mong muốn là nhanh chóng được xuống dưới địa bàn hoạt động và giúp đỡ người dân.

Sau khi thầy Nguyễn Đông Phong động viên các chiến sĩ, anh Trần Đại Nghĩa thay mặt chiến sĩ lên nhận nhiệm vụ và thay mặt ban chỉ huy cấp trường chúc tất cả các chiến sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đúng 7 giờ, các đội hình di chuyển lên xe. Những lời chúc, chia tay, tạm biệt của những người ở lại như thôi thúc các chiến sĩ tình nguyện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, quyết tâm đem sức trẻ kinh tế đến với người dân Bình Phước, quyết tâm đem niềm tự hào của người sinh viên thành phố về với những vùng quê còn nhiều gian khó. Những chuyến xe lăn bánh mang theo những trái tim nóng bỏng, tràn đầy nhiệt huyết bắt đầu một chiến dịch tình nguyện thật sự ý nghĩa.

Chúng tôi xin chúc các chiến sĩ tình nguyện sẽ hoàn thành xuất sắc bằng tất cả tấm lòng, tất cả nhiệt huyết tràn đầy của người sinh viên kinh tế Tp.HCM. Xin chúc chiến dịch hoàn thành tốt đẹp và thắng lợi.

Phạm Nguyễn Quỳnh Trâm

Đội phó đội hình chuyên thông tin STSV

0 comments to "Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh Đại học Kinh tế TPHCM 2009"

Leave a comment