Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Giao lưu bộ đội biên phòng

Giao lưu bộ đội biên phòng

Chiều 27-7-2009, các chiến sĩ thanh niên tình nguyện xã Hưng Phước đã cùng giao lưu với bộ đội biên phòng 789. Trong không khí sục sôi và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, chiến sĩ ta đã cùng các anh bộ đội có một buổi giao lưu đầy ý nghĩa và thiết thực.

Trong buổi giao lưu, các chiến sĩ đã được chia sẻ những thông tin về đồn 789 vô cùng lý thú và bổ ích. Đồng chí chỉ huy đã giới thiệu về lịch sử phát triển của đồn và nhiệm vụ cao cả của các anh bộ đội nơi đây. Được thành lập năm 1978, đồn biên phòng biên giới 789 đã dần ổn định quốc phòng, an ninh và đối ngoại biên giới, các anh đã không ngại gian khó, sẵn sàng gìn giữ nền độc lập dân tộc. Tất cả những điều đó tiếp thêm sức mạnh và lòng tự hào cho các chiến sĩ của chúng ta.

Bên cạnh đó, chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao giữa hai đơn vị đã diễn ra rất thân mật. Như những người đồng đội cùng chung chiến tuyến, chiến sĩ và bộ đội biên phòng đã càng thêm thắt chặt tình đoàn kết.

Đó đây là ánh mắt rạo rực của chiến sĩ khi lần đầu được tận mắt chứng kiến cột mốc biên giới Campuchia. Vừa xa lạ, vừa thân thương, nơi đây đã đem đến cho các chiến sĩ một cảm giác thật lạ lẫm và thú vị.

Chia tay các anh trong tâm trạng tiếc nuối. Các chiến sĩ xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình xứng đáng với vai trò là một chiến sĩ thanh niên tình nguyện, Đại học Kinh tế Tp.HCM

Nguyễn Thị Ngọc Hòa

Bài viết từ xã Hưng Phước

0 comments to "Giao lưu bộ đội biên phòng"

Leave a comment