Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Bạn.

Bạn.


Mình đang ứ cổ họng lại. Mình đang quằn quại với những ngộ nhận của chính mình. Đau!

Tự nhiên mình cảm thấy thất bại trầm trọng trong việc tìm kiếm một người bạn. Người bạn mà bấy lâu mình vẫn tin là người bạn tốt của mình, thì có vẻ như nó chỉ tốt cho một khía cạnh nào đó. Nó thiên về mặt ăn chơi, và vì thế, nó cũng thích hợp và sành điệu trong việc ăn chơi do mình đề nghị. Và dường như, ăn chơi thì không phải là tất cả cho một tình bạn. Mình buồn và thất vọng. Thất vọng cho một sự thật vừa chấp nhận, thất vọng cho một tình bạn nhạt nhẽo mà mình chẳng hay. Mình cứ ươm mầm sâu đậm trong nó, để rồi… Hay là, do mình không biết chấp nhận nhược điểm ấy từ bạn?

Bạn. Mình biết chẳng vì một việc cỏn con mà mình có thể phán xét ngay tình nghĩa chân thật của bạn. Nhưng mình bất ngờ vì sự từ chối cái nhờ vả cỏn con ấy của mình với một lí do rất trời ơi. Trong khi, đi đâu, mình vẫn suy nghĩ rằng cái đó có thích hợp cho bạn không, cái đó tốt cho bạn chứ nhỉ, phone cho bạn tham gia nào! Tự nhiên thấy mình trẻ con quá. Đây là lần đầu tiên mình nhờ vả bạn việc như thế, và mình bất ngờ ….

Bạn. Bạn làm mình phải suy nghĩ cẩn thận hơn về định nghĩa bạn bè. Đâu là dối trá, đâu là thật đây, hay BẠN chỉ là danh từ để chỉ mối quan hệ nhạt nhẽo của một người với một người trong thời gian nhất định. Mình không nói bạn dối trá, nhưng nhược điểm của bạn lúc này thật làm mình không chịu được. Bạn làm mình mất mát nhiều hơn một niềm tin.

Nhưng bạn ơi, giận thì giận, nhưng mình biết bạn đã cố gắng hết sức có thể rồi. Có thể nhược điểm ấy quá lớn trong bạn, mà đối với mình thì chẳng là gì, vậy là gây bất đồng quan điểm!

Bạn ơi, mình phải hiểu như thế nào về bạn đây? Vì sao bây giờ mình thấy cô đơn? Hay là do mình đã hi vọng vào bạn nhiều hơn những gì bạn có thể? Bạn ơi…

1 comments to "Bạn."

  1. hue linh says:

    ban be khong phai chi de an choi."ăn chơi thì không phải là tất cả cho một tình bạn" toi rat dong tinh voi ban .se conhung luc ban buon ,hay vap nga trong cuoc song vaf co nhung dieu khong the noi voi ba me , thi ban la nguoi de ta chia se tam su khuyen ran an ui chung ta ,giup chung ta vuot qua tat ca ." Do la dinh nghia tinh ban cua toi".Co the ban nen noi ro voi nguoi ban cua ban biet dau ban ay se hieu ban va co the sua chua. Ai cung co khuyen diem het ban a. hay mo long dung jian nua ban nhe hay nghe bai hat "goi ten toi nha bann than hoi" ban se thay mot tinh ban that tot

Leave a comment