Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Đêm hội "Tuổi 20"

Đêm hội "Tuổi 20"


Trong các hoạt động Đoàn Hội tháng 4 và tháng 5, Khoa Thương mại- Du lịch- Marketing nổi bật với 2 chương trình văn nghệ được tổ chức liên tiếp: chương trình thứ 2 diễn ra vào ngày 14/05/2009 với chủ đề “Nhật ký 20” (trước đó là “Tic Tắc 20”). Và đêm hội “Nhật ký 20” với mục đích tạo thêm sự phong phú cho hoạt động tinh thần của sinh viên, bên cạnh đó là lễ trao giải thưởng “Sinh viên 3 Tốt” cho 10 bạn đã có những thành tích xuất xắc trong học tập, rèn luyện thể thao. Ngoài ra, chương trình lần này còn nhằm mục đích gây quĩ cho Chiến dịch Mùa hè xanh năm 2009.
Tham dự chương trình có các thầy cô đại diện từ phía Đoàn Hội của trường, khoa và nhà tài trợ:

  • Anh Phan Ngọc Anh- Chủ tịch Hội Sinh viên trường
  • Ths Huỳnh Phước Nghĩa- Bí thư Đoàn khoa
  • Anh Hồ Trọng Tạo- Phó Bó thư Đoàn khoa
  • Anh Nguyễn Bình Phương- Liên Chi hội trưởng khoa
  • Anh Lù Duy Nguyên- đại diện nhà tài trợ PAYOO- Mạng thanh toán điện tử Việt Nam www.payoo.com.vn
Nội dung chương trình được xây dựng dựa trên những trang nhật kí của thế hệ thanh niên trong thời chiến cũng như thời bình, đó là những tâm tư, suy nghĩ, khát vọng sống, khát vọng được chia sẻ, và qua đó gửi đến những thông điệp hết sức ý nghĩa đến với sinh viên: “Đôi lúc ta nhận ra rằng, cuộc sống vẫn còn những góc tối…”. Thông điệp ấy đã được thể hiện xuyên suốt qua các tiết mục đến từ các giảng đường: MarK32, Mar 1,2K33, Du lịch K33, CLB Giai điệu trẻ…
Tuổi 20 với những khát khao khám phá, chinh phục những đỉnh núi cao để vươn xa tầm nhìn “để ta xứng danh với những con người đỉnh cao mới…để cuộc sống thêm tuyệt vời…” là những chia sẻ mà tiết mục đơn ca “Khám phá” muốn thể hiện cùng với giọng hát rất khỏe đã làm cho không khí đêm diễn như bừng tỉnh.
Tuổi 20 của những thế hệ thanh niên sống trong thời chiến sẵn sàng từ bỏ cuộc sống yên bình để xung phong ra chiến trận gian nan kia và họ - lớp thế hệ đi trước luôn tự hào về đất nước và lịch sử dân tộc mình. Những dòng suy nghĩ đó dường như đưa ta đến với những trang kí của một người con gái cách đây 30 năm- Nhật kí Đặng Thùy Trâm “một trái tim nhân hậu giữa cuộc đời” và đó cũng chính là lời bài hát “Ngọn lửa 20” với phần trình diễn giảng đường Mar K32.
Tuổi 20 với niềm khát khao được cống hiến cho dân tộc dù trong thời bình hay thời chiến thế hệ tuổi trẻ luôn sống với một trái tim tràn đầy nhiệt huyết.
Bên cạnh những tiết mục đến từ các giảng đường, thành công của đêm hội cũng có một phần đóng góp của CLB Giai điệu trẻ, những tiết mục của CLB đã làm cho không khí đêm diễn thêm phần sôi động, chuyên nghiệp hơn với âm thanh sống động của nền âm nhạc hiện đại. Ngoài ra, phần trình diễn của ai ca sĩ khách mời Hà Anh Tuấn và Phương Vy được sự hưởng hứng rất nồng nhiệt từ các khán giả
Một điều đặc biệt và bất ngờ trong chương trình đó là phần giao lưu của anh Phạm Thiên Vũ K31- một MC cực kì vui tính và chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ngồi yên 1 chỗ nghe anh nói, vì bạn sẽ vỗ tay tán thưởng không ngừng, và cười nghiêng ngả khi nghe anh nói chuyện.
Đêm hội “Nhật kí 20” với các tiết mục mang sắc thái trẻ trung, năng động đúng với tên gọi của đêm hội “Tuổi 20”. Cùng với “Tíc tắc 20”, đêm hội “Tuổi 20” đã làm phong phú thêm đời sống tinh thần của sinh viên trường. Chương trình đã thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các bạn SV tham gia, và BTC đã thực sự rất cố gắng để “âm nhạc là chiếc cầu nối, là không gian thư giãn…”, mang đến cho SV những giây phút được thoải mái sau những giờ học căng thẳng.
Chúc Hội diễn văn nghệ trong những lần sau của Khoa sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.
Võ Hồng Nhung - Quỳnh Giang
"Được thực hiện bởi STSV - www.sangtacsv.com"

0 comments to "Đêm hội "Tuổi 20""

Leave a comment