Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Noel 2010: Bạn nhớ trao đi yêu thương!

Noel 2010: Bạn nhớ trao đi yêu thương!

Các bạn thân mến! Ngày lễ trọng đại của tháng 12 đã gần kề ^^! Bạn có cảm thấy háo hức bởi không khí Noel không? Bạn đã chuẩn bị gì để gửi gắm yêu thương cho gia đình, bạn bè và...người ấy chưa? Hãy tham khảo những món quà sau đây nhe!
Đơn giản nhất, nhỏ nhất, và...không bao giờ lỗi mốt ;) đó là những cánh thiệp xinh. Bạn có thể gửi tặng bạn bè thiệp Giáng sinh điện tử, hoặc đặt mua thiệp 3D-pop up (thiệp xếp giấy), nhưng nếu bạn có thể, tại sao không tự tay làm một tấm thiệp đơn giản để tặng người ta?? Chỉ cần chút thời gian, đảm bảo người ấy sẽ cảm động và trao tặng cho bạn gấp đôi yêu thương nữa đấy!

*Một số địa chỉ tham khảo:

http://www.thiepdientu.net/
http://thieponline.com/
(gửi tặng bạn bè thiệp điện tử)

Bấm vào đây để mua thiệp 3D nha bạn

Thiệp 3D
*Thiệp Noel với nhiều chủng loại của công ty Đức Quyền và Đêm Trắng đang đuợc bán ở các nhà sách, siêu thị, bạn có thể mua ở Big C- đang có chương trình giảm giá, chỉ với 7-10k cho 1 thiệp đẹp lung linh ^^
*Nếu bạn muốn tự tay thực hiện món quà này, hãy đến tham khảo địa chỉ shop Ngàn Thông (64- Lê Lợi- Q1) để mua vật liệu (giấy, kim tuyến, ông già noel, ngôi sao trang trí,..) với giá sỉ nha!

Ngòai thiệp ra, bạn cũng có thể tặng những món quà nhỏ xinh để trang trí cây thông Noel: quả châu, ngôi sao, cây gậy, chiếc vớ treo đầu giường may mắn,... Giá của các món này tầm 50k đổ lại thôi nên cũng rất được ưa chuộng :)

Noel còn là dịp để các couple được ở bên nhau một ngày, và món quà các bạn gửi đến nhau thường là những ông già Noel bằng bông rất dễ thương, bạn có thể mua tại siêu thị Big C (giá tầm 29-40k) hoặc các cửa hàng trên đường Võ Thị Sáu.
Cuối cùng, đừng quên gửi tặng người thân những đĩa nhạc Noel ngọt ngào, hoặc cùng cả nhà xem lại các bộ phim chủ đề Giáng sinh cũng sẽ rất ý nghĩa đấy!

Một số bộ phim mà STSV nghĩ là rất đáng xem:
- A Christmas story (câu chuyện giáng sinh)
- Love actually (Tình yêu ở quanh ta)
- Mirachle on 34th street (Điều kì diệu ở phố 34)
Các bạn có thể mua DVD ở các cửa hàng đĩa. ^^! Giáng sinh năm nay cũng sẽ có những bộ phim hay ngoài rạp đấy, bạn rủ bạn ấy đi xem cũng là một ý rất hay!

Các bạn thân, trên đây là một số gợi ý cho món quà Noel mà bạn sắp mang tặng người bạn yêu thương. Để món quà hòan hảo hơn, nhớ thêm vào đó thật nhiều tình yêu và lòng chân thành bạn nhé. Hơn hết, tất cả mọi người đều mong có được một Noel an lành, hạnh phúc. Đừng quên trao yêu thương!!
Sáng tác sinh viên chúc tất cả các bạn một mùa Giáng sinh ấm áp!
:DLilly- Ekip Săn tin :D
Được thực hiện bởi www.sangtacsv.com

0 comments to "Noel 2010: Bạn nhớ trao đi yêu thương!"

Leave a comment