Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Nguyễn Hà Trang đạt giải nhất cuộc thi Online Triết học Mác-Lênin

Nguyễn Hà Trang đạt giải nhất cuộc thi Online Triết học Mác-Lênin

Nguyễn Hà Trang đạt giải nhất cuộc thi Online Triết học Mác-Lênin 

Vừa qua khoa  QTKD đã tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh và triết học Mac_Lennin lần thứ 4. Kết thúc cuộc thi bạn Nguyễn Hà Trang đến từ  QT2-K34 đã xuất xắc đạt  giải nhất, bạn Trần Công Hoàn NH5-K34 đã đạt giải nhì ,hai bạn Nguyễn Thị Bảo Ngọc lớp 13-K36 và bạn Nguyễn Minh Quang lớp 15-K35  đồng giải 3 .

Trải qua 4 lần tồ chức ,cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ý không chỉ cho sinh viên khối ngành quản trị yêu thích Triết học Mác- Lennin mà còn mở rộng ra các khối ngành khác trong toàn trường, tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên đạo đức, lối sống của chủ tịch Hồ Chí Minh, khuyến kích các bạn sinh viên sống và làm việc theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh.


            Theo anh Quang Vinh- trưởng ban tổ chức thì cuộc thi lần này được tồ chức theo hình thức mới là trắc nghiệm online, các thi sinh sẽ đăng  ban tồ chức và nhận được tài khoản trong trang website ban học tập Đoàn khoa QTKD và thực hiện thi trên máy tính cá nhân của các bạn nên thời gian thi sẽ rất linh hoạt, bộ đề thi được lấy từ ngân hàng đề thi của Phòng Công tác chính trị nên cũng đảm bảo về mặt chất lượng. Anh Quang Vinh cũng cho biết thêm “sau thành công này ,ban học tập Đoàn khoa còn mong muốn cuộc thi sẽ trờ thành một hoạt động truyền thuống cấp trường và là nét đăc trưng của khoa QTKD”.
Trung Hiếu- ekip Săn tin
Được thực hiện bởi Sangtacsv.com

0 comments to "Nguyễn Hà Trang đạt giải nhất cuộc thi Online Triết học Mác-Lênin"

Leave a comment