Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Phim kinh dị mùa Halloween

Phim kinh dị mùa Halloween


Các bạn đã từng nghe nhắc đến Paranormal Activity – phim kinh dị mọi thời đại chưa?
Bộ phim kể về cuộc sống của cặp vợ chồng Micah và Katie ở ngoại ô San Diego. Họ nghi ngờ căn nhà của mình bị ma ám và đã đặt máy quay trong phòng ngủ để theo dõi. Thật không may, linh cảm đó là có thật khi chiếc máy quay của gia đình thu lại được những hình ảnh bất thường xảy ra trong ngôi nhà. 21 ngày trôi qua là 21 điều kì quái xảy ra với mức độ kinh dị tăng dần…
Không như những bộ phim kinh dị khác, Paranormal Activity đã thực sự khiến khán giả sợ hãi với những hiệu ứng rất thật mà không cần dựa vào các pha hù dọa, máu me tàn bạo với kinh phí lớn. Bộ phim được khán giả bình chọn là “bộ phim kinh dị nhất mọi thời đại” và đem về doanh thu cao nhất trong lịch sử Hollywood – 192,7 triệu đô la.
Phần 1 của Paranormal Activity đã được giới phê bình điện ảnh tán dương nhiệt liệt, chinh phục được những khán giả khó tính của môn nghệ thuật thứ 7, và trở thành một trong những bộ phim gây ngạc nhiên nhất trong năm 2009.
Phần tiếp theo Paranormal Activity 2 sẽ tiếp tục phần trước với nhiều pha hồi hộp và gây cấn hơn nhiều (có tên tiếng Việt là Hành động siêu linh), dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 10/2010. Trailer mới nhất của Paranormal Activity 2 chỉ kéo dài hơn 1 phút trong im lặng và không tiết lộ nhiều về nội dung phim. Tuy nhiên, người xem đều bị sốc bởi những âm thanh đáng sợ trong nhà bếp, tiếng sủa lúc nửa đêm và những tiếng thét. Một số cảnh kinh dị chớp nhoáng và một màu âm u bao trùm khiến khán giả phải dựng tóc gáy. Hy vọng bộ phim sẽ vượt qua được cái bóng quá lớn của Paranormal Activity 1.


Khuyến cáo: phim này không nên xem một mình.


0 comments to "Phim kinh dị mùa Halloween"

Leave a comment