Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Halloween tại gia

Halloween tại gia

Những ngày cuối tháng 10 đang rầm rập tiến đến gần, mang theo cái không khí tưng bừng và sự háo hức của một lễ hội đặc biệt dành cho những đám bắng nhắng – lễ hội Haloween. Chắc hẳn lúc này, ai cũng đang suy nghĩ trong đầu rằng Halloween năm nay mình sẽ đi chơi ở đâu, làm gì, hóa trang như thế nào… Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến câu trả lời “ở nhà” chưa??? Hãy nghe câu chuyện của tớ xem bọn tớ đã làm như thế nào nhé!
Năm ngoái, vào thời điểm này, tớ vẫn là một con bé ngơ ngáo đang tập làm quen với cuộc sống mới – cuộc sống đô thị, cuộc sống giảng đường… Năm ngoái, chủ nhật ngày 25/10, tớ trở về nhà trọ lúc 10h rưỡi tối, mệt tê người vì sức công phá của Nối vòng tay lớn. Cứ tưởng là một ngày dài hưng phấn đã kết thúc, tớ có thể nghỉ ngơi và chuẩn bị cho một tuần mới thú vị. Nhưng một ngày của tớ chưa dừng lại ở đó…
 
Khát nước, phòng tớ lại hết nước, tớ lần mò sang phòng bên cạnh xin nước. Vừa mới lấp ló ở cửa phòng, tớ đã nghe tiếng la hoảng hốt của mấy chị ở bên trong. Sau khi định thần lại, các chị lôi tớ vào phòng: “Em làm mấy chị giật mình! Vô lẹ lên! Đóng cửa lại!” Bây giờ thì đến lượt tớ la lên hoảng hốt: chính giữa phòng, một anh con trai (sống ở tầng trên) đang bị trói đứng vô ghế, mặt mũi bị vẽ tèm lem, tóc bị cột thành nhiều chùm trông cực kì ngố. Không kịp để tớ kịp thắc mắc, các chị giải thích luôn: mấy anh này muốn chơi Haloween sớm, đi tìm đồ nghề để hù mấy chị, bị mấy chị bắt gặp nè; bây giờ mấy chị đang “tra khảo” xem mấy ảnh đã bày trò gì rồi… Thế là, vì ham vui, tớ lập tức nhập hội với mấy chị, thậm chí còn rủ luôn mấy đứa cùng phòng sang chơi chung nữa.
Sau một hồi cù cưa, bọn tớ quyết định “thả” anh ấy về hang ổ, cùng nhau chuẩn bị để “đón địch”. Tất cả con gái đểu bới tóc gọn gàng, mặc quần sooc áo thun, tay cầm chổi hoặc gậy, sẵn sàng nghênh chiến. Từ phía tầng trên (tầng của con trai), bọn tớ nghe thấy những âm thanh ghê rợn, những tiếng cười gớm ghiếc… (chắc chắn là mấy ảnh tải trên mạng về rồi phát lại í mà). Sau đó, các anh ấy lẻn xuống tầng dưới, treo một con hình nộm kinh khủng (tự chế từ gối ôm, áo cũ và một ít màu) ở ngay chân cầu thang, và để một cái bàn thờ ghê rợn (có cả nhang và ánh sáng chập chờn) ở phía trên đầu cầu thang. Cả đám con gái lúc đầu sợ mất hồn, nhưng sau khi lấy lại dũng khí thì cùng nhau kéo đến và tháo cái con hình nộm ấy xuống (vì nó vừa đáng sợ vừa cản trở đường tiến công). Đúng lúc ấy, mấy anh con trai ùa ra, bắt cóc một đứa con gái đem lên tầng trên. Bọn con gái cũng không vừa, xúm vô giải cứu, dùng tất cả chổi và gậy gộc đang có. Sau một hồi giằng co, phe con trai cũng phải chịu thua, rút lui về tầng trên…
Cuộc chiến qua lại đến 2h sáng, kèm theo nhiều tiếng ồn, sự đổ vỡ hư hỏng đồ vật trong nhà, và cả sự than phiền của hàng xóm. Bọn tớ đi ngủ trong sự mệt nhoài và nỗi lo ngay ngáy từ phía bác chủ nhà. Thế mà sáng hôm sau, bọn tớ chỉ nhận được nụ cười dễ dãi của bác: “Bà hàng xóm khó tính thật! Bà ấy không biết Halloween là gì hay sao chứ!” Bọn tớ chỉ biết nhìn nhau cười sung sướng và thầm cảm ơn sự tâm lí của bác chủ nhà.
Haloween năm nay lại đang đến thật gần. Bọn tớ vẫn đang chuẩn bị, lên một kế hoạch chu toàn hơn, ít gây đổ vỡ hơn, và chắc hẳn sẽ vui hơn năm ngoái. Còn bạn thì sao? Hãy thử sức mình với một Lễ Hội Ma tại gia đi nào! Thú vị lắm đấy!
Fuchsia – Ekip Săn tin
Được thực hiện bởi www.sangtacsv.com

0 comments to "Halloween tại gia"

Leave a comment