Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Ngày hội truyền thống khoa Toán- Thống kê:

Ngày hội truyền thống khoa Toán- Thống kê:


Ấn tượng Toán - Thống kê.
Hôm qua (Chủ nhật, 17/10/2010), công viên Lê Thị Riêng dường như sôi động hơn với sự đổ bộ của gần 800 sinh viên khoa Toán- Thống kê trường đại học Kinh tế tp Hồ Chí Minh. Với nhiều hoạt động hấp dẫn: thi nấu ăn, cắm hoa, trò chơi lớn, các trò chơi vận động và vòng loại cuộc thi văn nghệ, các bạn đã có một ngày kỉ niệm thành lập khoa  thật vui vẻ và ấn tượng. 

1. Nơi tài năng tự tin tỏa sáng. 
Sân khấu trung tâm, nơi diễn ra vòng loại cuộc thi văn nghệ, luôn thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả nhất. Các bạn sinh viên khoa Toán- Thống kê đã thực sự thể hiện sự đa tài của mình khi tự tin trình diễn mọi thể loại từ hát ca khúc truyền thống, nhạc trẻ, múa đến nhảy hiện đại.  
Với tiết mục “Thiếu nữ bên suối”, nhóm bạn Lê Thị Minh Xuyên ( lớp TF4, K34) đã mang đến cho ngày hội những điệu múa mê hoặc lòng người của văn hóa Chăm Pa. Minh Xuyên chia sẻ: “Qua tiết mục này mình muốn thể hiện tinh thần tôn trọng và sự kế thừa truyền thống của khoa Toán- Thống kê.”

Hai tân binh K36 : Tú Uyên và Kim Ngân (lớp 67) lại “góp giọng” bằng tiết tấu sôi động, trẻ trung của bài hát “Ô ô ngày ấy”. Kim Ngân bật mí: “Bọn mình chỉ có 1 tuần từ khâu chọn bài, tập hát đến luyện vũ đạo, tập xong bài hát mà bọn mình đã trở thành một cặp cạ cứng chơi rất thân đó.”
Ở hàng ghế đại biểu, Ban giám khảo: Nhạc sỹ Minh Thụy, anh Nguyễn Toàn Trí- Bí thư Đoàn khoa và chị Nguyễn Thị Phi Phụng- Phó bí thư Đoàn khoa vừa chấm điểm vừa gật gù hài lòng trước những tài năng tiềm ẩn của khoa.
Từ trái qua: nhạc sỹ Minh Thụy, anh Nguyễn Toàn Trí, chị Nguyễn Thị Phi Phụng
Những tiết mục đặc sắc nhất sẽ được chọn biểu diễn tại đêm hội khoa Toán- thống kê Lời trái tim muốn nói, diễn ra vào 18h30, 31/10/2010 Hội trường A116 – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

2. Sinh viên khoa Toán rất đa tài. 
Khi các bạn cùng nhau kết hợp để trổ tài nấu nướng, mang đến những món ăn vừa hấp dẫn vừa đẹp mắt, nhìn … đầy kích thích. Quan niệm: “người học toán thường rất khô khan” của nhiều người đã bị đánh sập hoàn toàn khi tận mắt chứng kiến những sinh viên khoa Toán tự tin khoe óc sáng tạo và sự khéo tay bằng những giỏ hoa vừa lạ mắt vừa độc đáo.
Con trai khoa Toán rất lãng mạn...
...và đảm đang. ^^ 
Và thành phẩm là đây ^^
Cắm hoa hình chiếc bánh kem mừng Sinh nhật lần thứ 34 của khoa.
Những trò chơi team – building: truy tìm báu vật cổ, biệt đội vắt chanh, biệt đội chuyền bóng… như chất keo kết dính mọi người lại với nhau. Những tân sinh viên K36 mới đi học vài tuần chưa kịp bắt chuyện, chỉ sau vài tiếng hợp sức đã thân thiết như người một nhà. 

Thủy Tiên (lớp 64- K36) lại đóng góp cho ngày hội bằng gian hàng “Gỏi đu đủ”- một đặc sản của Đắk Lắk. “Mình muốn nhân đây giới thiệu một đặc sản rất ngon của quê mình, đồng thời là một cơ hội để mình thử tài kinh doanh” Tiên nháy mắt chia sẻ. Điểm 10 cho óc sáng tạo và máu kinh doanh của tân binh UEH! ^^
"Bạn ơi mua đi, 3k/1 dĩa thôi"

Nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai?
*** 
Ngày hội truyền thống khoa Toán- thống kê không chỉ là một hoạt động ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 34 năm ngày thành lập khoa, mà còn là một dịp lý tưởng để mọi người trong khoa thắt chặt tình đoàn kết, tạo cảm hứng học tập cho tất cả các bạn.

MINH ĐỨC - ekip Săn Tin
"Được thực hiện bởi www.sangtacsv.com"

Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv
Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com

0 comments to "Ngày hội truyền thống khoa Toán- Thống kê:"

Leave a comment