Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � “Quả cầu tri thức 2010” I-Knowledge Globe 2010

“Quả cầu tri thức 2010” I-Knowledge Globe 2010

“Học học nữa học mãi” chắc cũng đã một lần các bạn nghe câu nói này, biển học mênh mông vô tận và chúng ta chỉ là một giọt nước bé nhỏ trong đại dương to lớn, càng học lên cao bạn sẽ càng nhận thấy điều đó. Và giờ đây khi là sinh viên của các chuyên ngành Ngoại Thương và Kinh Doanh Quốc Tế, bạn đã học được gì? Liệu rằng bạn có tự tin với các kiến thức của mình về Kiến thức liên quan đến môn quản trị kinh doanh quốc tế, quản trị ngoại thương, vận tải bảo hiểm ngoại thương, quan hệ kinh tế quốc tế, kinh tế quốc tế. Hay xa hơn là các kiến thức về xã hội cũng như thử sức một chút với các câu hỏi IQ.
Vậy tại sao không thử sức với “Quả cầu tri thức 2010” I-knowledge globe 2010, có lẽ bạn sẽ hỏi: Nó là gì vậy? Vâng, xin thưa rằng nó là một chương trình dành riêng cho các bạn, các bạn sinh viên của chuyên ngành Ngoại Thương và Kinh Doanh Quốc Tế, có lẽ là một sự khác biệt khi bạn biết về nó, một cuộc thi dành cho 2 người, một cơ hội hợp tác và làm việc chung trong một kỳ thi, một sự mới mẻ mà IB club (international bussiness club) muốn mang lại. “Quả cầu tri thức 2010” không phải chỉ là nơi bạn học hỏi và thử sức mà còn là nơi phát huy tinh thần đồng đội và làm việc nhóm hiệu quả.
Hãy tham gia cùng chúng tôi:
-Vòng sơ khảo được tổ chức vào lúc 9h00 ngày 09.05.2010 tại Phòng B.306-307-308-309 Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM – 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10.
-Và cùng đón chờ vòng chung kết vào lúc 18h00 ngày 16.05.2010 tại Phòng A.103 Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.
 Dưới sự hỗ trợ của Đoàn Khoa cùng với những con người trẻ năng động và sáng tạo, IB club không chỉ dừng lại ờ việc mong muốn mang lại một sân chơi mới lạ và thú vị còn muốn tạo ra một không khí cuộc thi khác biệt, sẽ thế nào nếu các câu hỏi được chiếu trên slide và chúng ta không phải cặm cụi với những tờ đề thi nhỉ? Làm thế nào để vượt qua chính mình thử sức cùng đồng đội để có thề đi đến vòng chung kết với những bước khởi đầu đầy thú vị vượt qua những cam go cuối cùng:
• Khám phá bầu khí quyển.
• Đại dương mênh mông.
• Tăng tốc trên đồng bằng.
• Chinh phục đỉnh núi cao.
“Đỉnh núi cao” nơi đây bạn cùng người đồng hành đã vượt qua rất nhiều khó khăn và chắc rằng các bạn là những cộng sự rất ăn ý. Bạn có muốn thử cảm giác khi mình không là người chiến thắng duy nhất và có ai đó cùng chia sẽ với bạn không? Vậy tại sao không đến với “Quả cầu tri thức 2010” I-knowledge globe 2010, cùng người bạn đồng hành của mình, chúng tỏ cho mọi người thấy các bạn hợp tác ăn ý, chứng tỏ kiến thức của bạn và thử cảm giác đứng trên cao không phải một mình khi bạn là người chiến thắng.
Hoài Thương
"Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com"



Trở thành friend của chúng tôi trên F.B www.facebook.com/sangtacsv

0 comments to "“Quả cầu tri thức 2010” I-Knowledge Globe 2010"

Leave a comment