Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Radio tháng 03/2010: Quân sự: Tôi-Người chiến sĩ sinh viên

Radio tháng 03/2010: Quân sự: Tôi-Người chiến sĩ sinh viên


Số tháng 03/2010
Quân sựMột thời để nhớ
Tuần 2: Tôi-Người chiến sĩ Sinh viên

Chương trình được phát vào tối thứ 3 hàng tuần tại Khu Quân sự ĐHQG TP.HCM



MC: Kem & Candy          Email: radio@sangtacsv.com


Nếu vì đường truyền yếu bạn không nghe được hoặc đường truyền quá tải vì nhiều bạn cũng down một lúc bạn vui lòng Download tại đây: click here
Size: 22.24 MB (dùng chương trình IDM để down nhanh hơn)

Download Radio online LMN để chia sẻ cùng bạn bè nhé!




Ekip Radio Lời muốn nói thực hiện:



MC - Biên tập viên:
-Lê Thị Hiếu
-Đỗ Thị Kim Cương
Kĩ thuật viên:
- Vưu Ngọc Mỹ Linh

11 comments to "Radio tháng 03/2010: Quân sự: Tôi-Người chiến sĩ sinh viên"

  1. Vip says:

    ngày càng hay hơn!tốt lắm các em ạ!!!

  2. Ánh Tuyết says:

    Cảm ơn LMN đã đưa hơi thở cách mạng đến gần hơn với chúng mình!!

  3. Gia Huy says:

    Hai MC dễ cưng quá hà!!!

  4. LÂM THÁI says:

    Hai MC lúc nào cũng đáng yêu!!I love U

  5. Anonymous says:

    Chưa đi học quân sự mà nghe chương trình này muốn đi học liền luôn đó...

  6. Anonymous says:

    chương trình lần này hay ghê á! nghe 2 3 lần rồi mà chưa chán!

  7. holuna says:

    hì hì. nhớ lại hùi học quân sự quá! :)

  8. huonggiang says:

    radio lần này ý nghĩa nhỉ!!!

  9. Anonymous says:

    rất hay. mong rằng bài hát "hello" mình tặng 1 người dc phát vào ki sau. thanks stsv

  10. thanhtuan says:

    bạn j đó ui nếu muốn gửi cảm xúc và yêu cầu ca khúc mà mình thích thì bạn phải gửi đến:radio@sangtacsv.com .Bộ hỏng nghe mấy bạn MC nói hở,liu.. liu..

  11. Thật sự là những ngày học quân sự là những ngày rất quý báu. Mấy khi mà được sống như anh em một nhà cùng những người bạn mà trước đây ngày ngày chỉ gặp mặt nhau trên giảng đường. Mặc trong mình bộ quân phục (dù là rất nóng) mà lòng thấy tự hào làm sao!. Cảm xúc ấy rất thiêng liêng và dào dạt lắm. Radio lần này rất hay và độc đáo vì đã thể hiện được những cảm xúc ấy. Ôi nhớ ... muốn học quân sự lại quá!

Leave a comment