Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hội trại chào mừng tân sinh viên khoa Ngân Hàng K34!

Hội trại chào mừng tân sinh viên khoa Ngân Hàng K34!

Hòa trong không khí tưng bừng của các ngày hội diển ra trong tháng 3 này! Ngày 14-3-2010 Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên khoa Ngân Hàng đã tổ chức hội trại chào đón các bạn tân sinh viên khoa Ngân hàng K34, hội trại diển ra tại công viên Lê Thị Riêng!
Đúng 6 giờ 30 toàn bộ 5 tiểu trại gồm NH khối 1, NH khối 2, NH khối 3, NH khối 4 và lớp Chứng khoán nhất loạt dựng liều trại và trang trí cổng trại của mình. Tiếng cười nói, tiếng gọi nhau, tiếng chỉ huy của các trại trưởng… Các hoạt động ở từng tiểu trại tạo nên một không khí sôi nổi, khẩn trương, đòan kết hiện rõ khắp một khu vực phía trước của công viên. Chắc hẳn trong mỗi bạn sinh viên đều có một tâm trạng - náo nức, hăm hở, mang một vẻ hồn nhiên và trẻ trung. 



Sự hăm hở náo nức của các trại sinh



Các bạn đang trang trí lều cho lớp mình và…



…trang trí cho cả mình nữa!!!



Cổng trại lớp chứng khoán sau khi hoàn thành!
Đến khoảng 8 giờ 30, các tiểu đã hoàn tất việc dựng liều trại và cổng trại. Sau đó tập trung ra sân khấu chính để làm lễ và bắt đầu phần giới thiệu của từng tiểu trại. Trong phần giới thiệu các tiểu trại có Tên và Slogan rất…sốc như “một chấp All(tất cả)”, “100% 100% chúng tôi là những con bò” … ^_^. Sau khi giới thiệu tên các đội bắt đầu trình diển các tiết mục văn nghệ của mình.




Tiết mục tốp ca của NH khối 4



Bạn nam này trông rất …nhí nhảnh ^^




Tiết mục đơn ca của anh chàng có mắt kính rất…ngầu!!!
Đến 10 giờ phần giới thiệu và các tiết mục văn nghệ đã xong. Các trò chơi vận động, các cuộc thi lập tức được triển khai ngay sau đó. Đầu tiên phần thi kéo co, nhưng trò kéo co này rất đặc biệt, mỗi đội gồm 10 nam 10 nữ, các bạn nữ ngồi trên lưng các bạn nam và người kéo cũng là các cô gái của chúng ta. Trong trò này khối lớp chứng khoán có ưu thế nhất vì khối này phần lớn là nam, họ chọn ra được những anh chàng to khỏe nhất nhưng…lại thiếu nữ nên đành phải nhường phần thắng lại cho NH khối 2.
Phần thi tiếp theo là phần thi “chuyền dây thun bằng tăm xỉa răng”. Ôi! Nghe tên trò chơi mà…thấy ớn^^. Nhưng chơi thì đơn giản thui. Các cặp nam nữ đứng xen kẻ. Người đầu tiên sẽ chuyển dây thun cho người sau mình bằng cây tăm ngậm ở miệng…cứ như thế chuyền đến người cuối cùng (Chú ý: Đây là trò chời mà các bạn nam rất dễ bị…lợi dụng! )



Trò chơi chuyền dây thun!



Nhìn cảnh này ko biết bạn trai cô áo trắng…nghĩ gì nhỉ?!! ^_^ 
Càng về trưa thì không khí có vẻ oi bức hơn nhưng các trại sinh không để ý gì đến trời nắng mà tham gia các trò chơi rất nhiệt tình. Sau phần trò chơi “vượt chướng ngại vật” ai cũng lấm lem, người dính đầy bột năng trắng tinh nhưng cái chúng ta nhìn thấy vẫn là nụ cười rất tươi trên môi các bạn.
Đến 12giờ thì trò chơi lớn bắt đầu, lúc này tất cả đều đói bụng và mệt nhừ nhưng các bạn đều cố gắng tham gia chơi trò chơi lớn vì phải trả lời được câu hỏi ơ trạm thứ 2 mới được…ăn cơm ^_^. Trò chơi lớn kết thúc ai cũng tỏ ra mệt mỏi nhưng rất vui vì qua trò chơi các bạn đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, cùng nhau giải quyết vấn đề của mình.
Đến 16 giờ hội trại kết thúc sau phần thì Perfect Couple của các đội. Phần thi mà các bạn nam phải hóa trang thành nữ và ngược lại. Phần thì này kích thích tính hiếu kỳ của khán giả nên diển ra trong không khí đầy ắp tiếng cười.
Hội trại đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc cho toàn thể các vị khách mời và các bạn sinh viên tham gia trại. Qua đợt trại này các bạn đã được làm quen với nhau, giao lưu, học hỏi. Qua đó các bạn các bộ Đoàn mới sẽ học được các kĩ năng tổ chức, đặc biệt là tổ chức các trò chơi tập thể, kỹ năng quản lý để xây dựng chi đoàn mình thành một chi đoàn không chỉ học giỏi mà…chơi cũng giỏi !!!
Lê Duy Vũ
"Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com"

0 comments to "Hội trại chào mừng tân sinh viên khoa Ngân Hàng K34!"

Leave a comment