Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Công tác tổ chức Hội trại của Đội CTXH

Công tác tổ chức Hội trại của Đội CTXH


Vậy là Hội trại Sức trẻ Kinh tế đã đến gần lắm rồi. Mọi sinh viên trong trường dường như đang đếm từng ngày để được tham gia Hội trại. Tại Đội Công tác xã hội, mọi người cũng đang ráo riết chuẩn bị cho ngày hội lớn trong năm này. Các bạn trong Đội được phân công công việc cụ thể theo từng mảng, phù hợp với sở thích và năng lực của mình. Mỗi nhóm công việc có một bạn K34 nắm chính. Các bạn K35 có thể tuỳ theo sở thích của mình mà lựa chọn nhiệm vụ như dựng và trang trí cổng trại, tổ chức trò chơi lớn, chuẩn bị các trò chơi dân gian, dàn dựng các tiết mục văn nghệ. Mọi người đều hào hứng và hết sức hăng say với công việc mà mình đã chọn.
Đến giờ phút này, khi ngày Hội trại đã cận kề, mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn thiện. Về phần cổng trại, các bạn đã thiết kế bản vẽ kĩ lưỡng, dựng mô hình theo đúng tỉ lệ kích thước thật. Sau đó, các bạn lắp ráp những phần cơ bản nhất cũng như chuẩn bị đạo cụ trang trí tại cơ sở A. Đến ngày Hội trại thì chỉ việc dựng lên cổng trại hoàn chỉnh và trang trí thật bắt mắt. Bạn Xuân Cường phụ trách phần cổng trại có vẻ khá là căng thẳng: “Phải mua tre chở về A này, mua cưa, mua dây và nhiều nhiều thứ khác để lắp ráp. Rồi phải thuê xe chở những thứ này đến Hội trại nữa.” Nhìn mô hình cổng trại bạn ấy đang cầm trên tay thấy cũng thật là tỉ mẩn và kì công. Còn đối với trò chơi lớn, ắt hẳn mọi người đều hết sức tò mò về nội dung trò chơi. Nhưng phần này chỉ dành riêng cho Đội viên Đội CTXH mà thôi. Và, các bạn tham gia tổ chức trò chơi lớn thì quyết tâm giữ bí mật của phần này cho đến phút chót. Bạn Phương Lâm phụ trách nhóm trò chơi lớn hào hứng thổ lộ: “Nếu biêt trước thì còn gì thú vị nữa. Cứ chờ tới lúc đón nhận nhiều thử thách gay go khốc liệt thì mới vui chứ nhỉ! Hì hì!”. Còn những trò chơi dân gian thì sao nhỉ? Các bạn cứ yên tâm và hào hứng chờ đợi đi. Bởi Đội CTXH hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả các bạn nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn mang đậm phong cách của Đội. Bạn Duy Thanh phụ trách phần trò chơi dân gian mỉm cười: “Toàn bộ kế hoạch cụ thể đã xong hết rồi. Bây giờ chỉ còn chờ Ban điều hành duyện nữa thôi!” Các bạn trong các nhóm văn nghệ thì đang ra sức tập luyện cho tiết mục của mình. Đặc biệt là các tiết mục văn nghệ sẽ cực kì bám sát chủ đề Môi trường của kì Hội trại lần này. Các bạn K35 thì vô cùng hồi hộp và khá là lo lắng vì đây là lần đầu tiên các bạn biểu diễn trước toàn trường mà. Khi bị người khác lò dò bám theo hỏi về phần chuẩn bị của mình, tất cả mọi người đều tủm tỉm: “Cứ chờ tới lúc đó rồi biết. Thú vị lắm đó nha!”
Chính vì vậy mà bây giờ, các bạn Đội viên Đội CTXH đã háo hức lắm rồi. Ai cũng lo chuẩn bị thật tốt phần công việc của mình và chờ đợi thành quả công sức những người bạn trong Đội. Và các bạn sinh viên trường Kinh tế chúng ta nữa. Hãy ghé qua khu vực của Đội CTXH để đón nhận những điều thú vị bất ngờ nhé!
Vân Anh-ekip Săn tin
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”

4 comments to "Công tác tổ chức Hội trại của Đội CTXH"

  1. Anonymous says:

    Mình làm quả địa cầu kế bên đội CTXH, thấy mấy bạn í làm việc cật lực và hào hứng ghê! Đúng là CTXH! Cố lên các bạn nhé!

  2. Anonymous says:

    hic! sao cả cái bài viết không có một cái chỗ nào ngắt đoạn vậy?!? Đọc tắt thở mất...

  3. khoa says:

    cám ơn bạn đã góp ý^^

  4. Van Anh says:

    Bạn ah! Người viết có ngắt đoạn đàng hoàng, nhưng ko hiểu sao cái ng biên tập lại dồn cục vô như vậy đó! >”<

Leave a comment