Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Văn nghệ xung kích chào đón K35

Văn nghệ xung kích chào đón K35

“Chào đón K35! những con người trẻ năng động. Chào đón các bạn đến với Văn Nghệ Xung Kích, đây là nơi mà bạn sẽ có thêm cơ hội thể hiện niềm đam mê âm nhạc của mình với đa dạng thể loại và qua đó hoàn thiện một cách chuyên nghiệp khả năng ca hát của bạn. Văn Nghệ Xung Kích sẽ chứng minh một điều Sinh viên kinh tế cũng có thể ca hát và Văn Nghệ Xung Kích cũng sẽ giữa lửa niềm đam mê của chính bản thân bạn, những con người kinh tế đầy tài năng hãy tự khẳng định
theo cách của bạn, Văn Nghệ Xung Kích sẽ luôn chào đón bạn những bạn trẻ K35.”
Đó là thông điệp mà Văn Nghệ Xung Kích muốn gửi tới k35, và để chứng minh cho điều đó Văn Nghệ Xung Kích đang tập luyện rất hăng say cho các tiết mục của mình với các tiết mục hoàn toàn mới nên công tác chuẩn bị đang diễn ra rất khẩn trương với sự nỗ lực của các thành viên. Bạn Ngọc Diệu - K33 chia sẻ: “công việc rất nhiều và do muốn sự hoàn hảo trong các tiết mục nên Văn Nghệ Xung Kích đang rất cố gắng, do hầu hết là các tiết mục mới nên một tuần có thể tập đến 5 buổi nhưng bình thường là 3 buổi lận, bọn mình cũng cố gắng phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn nhất để các thành viên có thể đi học, tuy vất vả nhưng vì vui quá nên không ai vắng buổi nào cả, nhờ vậy công việc diễn ra rất tốt”.
Cũng giống mọi năm, ngoài gian hàng chính nằm trong hội trường A116 nhằm giới thiệu về mình tới K35, Văn Nghệ Xung Kích còn chịu trách nhiệm về sân khấu chính với các tiết mục được đầu tư rất kĩ kưỡng như:
- Hoà nhịp con tim.
- Múa vũ khúc.
- Tốp ca nam về ăn cơm.
- Tốp ca.
Các tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn K35 một màn trình diễn nhiều bất ngờ và một cái nhìn mới về tài năng sinh viên kinh tế.
Là một câu lạc bộ sở thích trực thuộc cấp trường chịu trách nhiệm về các tiết mục văn nghệ cho các hoạt động của trường và các cuộc thi văn nghệ trường tham gia. Là hình ảnh đại diện cho trường, Văn Nghệ Xung Kích phải cố gắng rất nhiều và các thành viên đều phải có lửa để có thể theo câu lạc bộ tới cùng. Như bạn Hoàng Thông chia sẻ “Mình là sinh viên K35, mình đến với câu lạc bộ rất tình cờ, trong lễ khai giảng khi nghe các anh chị hát bài “Chào ngày mới” với nhiệt hưyết và sự chuyên nghiệp đã cuốn hút mình, mình không thể không nghĩ làm sao để gia nhập câu lạc bộ và phải rất vất vả để liên lạc với anh chị trong nhóm, khi vào nhóm rồi mình lại không có một chút cảm giác lạc lõng nào cả, các anh chị đối xử rất tốt với mình, những ngày đầu còn phát âm sai các chị đã tận tình chỉ bảo, và giờ đây khi được cùng các anh chị chuẩn bị chào đón K35 mình cảm thấy rất vui vì mình là người đầu tiên của tân sinh viên gia nhập nhóm, mình cũng đang cố gắng rất nhiều để có thể truyền lửa cho các bạn giống như anh chị đã truyền lửa cho mình vậy…”
Đến với ngày hội nối vòng tay lớn Văn Nghệ Xung Kích đang cũng như các câu lạc bộ khác đã và đang cố gắng chào đón những tân sinh viên của trường đúng với chủ đề “Ngôi nhà UEH”, mỗi câu lạc bộ, một đặc trưng riêng, một cách thể hiện riêng và đều mong muốn mang lại cho K35 một điều: sinh viên kinh tế không chỉ có các kiến thức khô khan mà có thể làm nhiều hơn bạn tưởng….CHÀO ĐÓN K35 TỚI VỚI “NGÔI NHÀ UEH”!

Hoài Thương(STSV)

0 comments to "Văn nghệ xung kích chào đón K35"

Leave a comment