Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � TÌNH CỜ

TÌNH CỜ

Tình đầu là tình đẹp nhất, có phải thế không?

Nó đẹp bởi nó dang dở, bởi ở đó có nhiều nỗi đau thuở ban đầu hay bởi nó được nhận ra quá muộn màng?...

Rung động đầu đời chẳng thể gọi là mối tình đầu, nó mỏng manh dễ vỡ ngỡ như thủy tinh, nó không mặn mà và chẳng thể dành trọn trái tim…Nhưng nó là kỉ niệm đẹp đến lung linh, nó mang lại cho con người ta biết thế nào là yêu thương, thế nào là xao lòng, nó là trang nhật kí màu hồng đầu tiên của tâm hồn.

Không là mối tình đầu nhưng nó làm cho những ai chưa thể quên càng thêm khó trải lòng với người hiện tại…Đã biết con tim là thế nhưng cớ sao vô tình tạo ra một vết thương lòng?

Duy cũng đã một lần rung động rồi nhớ mãi, nhưng Duy không phải là người vô tình, Duy cần thời gian để cho mình một cơ hội nói lên nỗi lòng với Hạ Vy – người con gái ngây thơ, sống bằng cả trái tim, nhưng vì là con gái, Vy khó có thể thẳn thắn được.

…Thử hỏi, thời gian có chờ đợi ai, hết lần này đến lần khác, Duy vẫn không thể trải lòng với Hạ Vy. Và…họ có đến được với nhau?

Đón xem vào tháng 1 năm 2010





16 comments to "TÌNH CỜ"

  1. Echop says:

    Đầy cuốn hút và bí ẩn... nhanh nhanh nào

  2. Anonymous says:

    ai cũng muốn mối tình đầu tiên là duy nhất nhưng ko phải lúc nào cũng được!

  3. Anonymous says:

    tinh dau tuy dau nhung dep hihi

  4. vân says:

    trời! quảng cáo nghe hoành tráng wá!

  5. Á à, nôn nao chờ đợi từng phút giây....

  6. Anonymous says:

    sao chất lượng cái poster bữa trước tệ thế!

  7. Anonymous says:

    việc quãng bá cũng chưa tốt!

  8. đâu roài, admin, thẳng thắn chứ sao lại thẳn thắn

  9. gacdem says:

    Tình cờ cố gắng lên!

  10. kimchi says:

    Chúc mọi người có được một tác phẩm vang dội...:D

  11. admin says:

    chào các bạn! Về vấn đề chất lượng poster thì mặc dù lúc thiết kế chất lượng màu sắc rất tốt và độ phân giải cao. Tuy nhiên do kĩ thuật in ko đạt yêu cầu nên poster ko được như ý muốn! Mong sự thông cảm!
    Ngoài ra hiện trang chỉnh sửa của Nhiếp Ảnh ko thể đăng nhập nên mặc dù đã nhìn thấy "1 lỗi chính tả ko thể chấp nhận" mà vẫn chưa có sự thay đổi gì! so sorry!

  12. Spencer says:

    Từ hai người xa lạ thuộc về hai thế giới khác nhau, và số phận đẩy đưa hai con tim từ phương trời vô định nào đó lại gần bên nhau. Xa mà gần, gần mà lại xa... tiếng nói của con tim không ai biết trước được. Còn thời gian, một vòng xoáy vô hình cuốn hút mối tình của họ - mong manh, dễ vỡ... Gặp gỡ, yêu thương, buồn tủi và xa cách.

    Không gian giữ tình bạn và tình yêu chỉ là một tờ giấy mỏng, chợt nhận ra là tình yêu hay đó chỉ là sự ngộ nhận, để rồi sự ngộ nhận đó, tình yêu mới bắt đầu. Thế giới luôn tràn đầy bí ẩn, mập mờ. Tình đầu là tình đẹp nhất? Liệu có phải thế chăng? tình đến khi nào không hay, và tình ra đi khi nào cũng không biết được.

    Sống, yêu, rồi xa nhau, và đau khổ... Chỉ mong họ sẽ tìm thấy nhau ở phía sau màn sương dày đặt đang phủ kín cả một vùng trời, khi ấy, tình yêu của họ sẽ là mãi mãi. Và, liệu họ có thể tìm thấy nhau?...

  13. hongnhung says:

    nhìn hình ảnh phía trên sao giống hình mấy cuốn tiểu thuyết ngày xưa nhỉ, cái poster mới đẹp mà...

  14. Akai.Shuu says:

    yahhhhhhhhh, thèm cái tình đầu với bợn Hiếu :">

  15. phu thuy says:

    Nhiep anh chon dien vien rat pro! Go on!

Leave a comment