Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Đêm hội văn hóa khoa Ngân Hàng năm 2009

Đêm hội văn hóa khoa Ngân Hàng năm 2009


Hòa mình trong không khí chào đón ngày thành lập khoa Ngân Hàng trường đại học Kinh Tế TP HCM, “Đêm hội văn hóa khoa Ngân Hàng năm 2009” đã diễn ra vào tối 15-10 tại hội trường A116 với sự chỉ đạo của chi ủy –ban chủ nhiệm khoa cùng sự hỗ trợ của BCH đoàn TN- LCH khoa Ngân Hàng, đơn vị tài trợ công ty chứng khoán Sài Gòn SSI,CLB chứng khoán SCUE. Đêm hội đã đưa chúng ta nhìn lại một chặng đường 6 năm từ lúc mới thành lập đến nay của khoa Ngân Hàng và kỉ niệm 10 năm CLB chứng khoán SCUE ra đời. Đây cũng là đêm công diễn các tiết mục ấn tượng và đặc sắc nhất của “Hội diễn văn nghệ truyền thống khoa Ngân Hàng 2009”.

Đến tham dự đến hội, về phía khách mời có:

- PGS-TS Trần Hoàng Ngân - Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế TP.HCM

- PGS-TS Trần Huy Hoàng - Trưởng khoa ngân hàng

- ThS Võ Thị Tuyết Anh - Phó khoa ngân hàng

- Anh Phan Ngọc Anh - Chủ tịch HSV trường

- Đại diện Công ty chứng khoán Sài Gòn SSI - Đơn vị tài trợ

- Cùng với sự góp mặt của các thầy cô Giảng viên ,các anh chị cựu sinh viên,đại diện các khoa ban và toàn thể các bạn sinh viên khoa ngân hàng.

Trong suốt 6 năm thành lập khoa, Đoàn TN - LCH khoa NH đã dần khẳng định được vai trò và vị trí của mình thông qua các hoạt động văn hóa ,văn nghệ thể dục thể thao phong phú, từ đó tạo nên một sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên khoa NH nói riêng và trường Đại học Kinh tế nói chung.

Bên cạnh đó, cùng sự phát triển của Đoàn TN - LCH SV khoa NH, CLB chứng khoán Scue cũng từng bước hoàn thiện và trở thành một trong những câu lạc bộ mạnh của trường. Với sự hướng dẫn của các thầy cô, đặc biệt là thầy Trần Hoàng Ngân - người sáng lập nên CLB thì Scue đã không ngừng phấn đấu vươn lên, nhằm cung cấp sân chơi học thuật đầy tính thực tiễn cho các bạn sinh viên. Với chặng đường 10 năm hoạt động, CLB đã ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc trong việc nghiên cứu khoa học của khoa nói riêng và của trường nói chung. Trong những năm qua, CLB đã đạt những thành quả như: đạt được kỉ lục Guiness về Sàn giao dịch chứng khoán đầu tiên tại VN, Sàn giao dịch ngoại hối tại VN và nhiều hoạt động khác góp phần đưa công tác dạy và học của khoa NH trở nên gần gũi với thực tế hơn. Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập, BGH và HSV trường đã tặng bằng khen cho CLB Scue, ghi nhận những đóng góp của CLB.

Đêm hội còn có sự góp mặt và giao lưu của các anh chị cựu sinh viên khoa NH với các tiết mục văn nghệ, các bạn tân sinh viên K35 đã gửi tặng tấm thiệp sinh nhật cao hơn 1m do tự tay các bạn làm trong 2 ngày với những lời chúc tốt đẹp giành cho khoa NH.

Hòa cùng niềm vui của đêm hội là các tiết mục văn nghệ sôi, khuấy động không khí của đêm hội. Tiết mục múa đặc sắc “Lung linh mai vàng” do tập thể các bạn sinh viên khối 3 - K33 thể hiện, với sự đầu tư kĩ lưỡng về trang phục cũng như phong cách biểu diễn duyên dáng đã đem lại giải nhất ở thể loại múa – nhảy hiện đại cho tiết mục này. Trải dài không khí đêm hội là những điệu múa truyền thống duyên dáng (“Hương sắc đồng bằng” NH2-K32), bước nhảy sôi động trẻ trung (“Run to you” của NH1-K33,“ My love ” K34), cùng những giọng ca ngọt ngào (tam ca “ Quê hương ba miền” NH5-K33, giải nhất đơn ca bạn Thanh Quy NH3-K32 với “Hoa hồng có gai”), những mẫu thiết kế đầy sáng tạo, pha lẫn những nét phá cách ngộ nghĩnh (bộ sưu tập “Thời trang đa văn hóa” - NH1-K33 , “Bốn mùa ngày và đêm” - NH4-K33, “Cinderella” - K34, nét trẻ trung, dí dỏm trong “Cinderella” được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Sự tham gia của ca sĩ Lê Minh - cựu sinh viên trường kinh tế - đã thực sự làm cho cả hội trường A116 sôi động hẳn.

Kết thúc chương trình là phần trao giải thưởng trong “Hội diễn văn nghệ truyền thống Khoa NH năm 2009”, cuộc thi “Hai tuần một chủ đề ” và giải Cờ vua cờ tướng. (Kết quả đăng trên www.lobs-ueh.net)

“Đêm hội văn hóa khoa Ngân Hàng năm 2009 ” đã diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bạn sinh viên cũng như các thầy cô và các vị khách mời. Cả đêm hội như một lời chúc gửi đến khoa Ngân Hàng sẽ tiếp tục vươn xa trong sự nghiệp giáo dục – đào tạo và CLB Chứng khoán Scue sẽ tiếp tục hoàn thiện mình để khẳng định vai trò của mình trong các hoạt động học thuật của trường.

Huyền Trang

“Được thực hiện bởi Sáng tác sinh viên”

0 comments to "Đêm hội văn hóa khoa Ngân Hàng năm 2009"

Leave a comment