Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hội thảo “hướng nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán”

Hội thảo “hướng nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán”

Hướng nghiệp đang là một trong những vấn đề nóng và cần thiết cho sinh viên. Làm sao sinh viên khi ra trường có thể tiếp cận được với thực tế, với những công ty tầm cỡ, với những dự án vô cùng lớn lao…Điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý của sinh viên, gây ra nhiều lo lắng. Đáp ứng cho nhu cầu cấp thiết của sinh viên trong thời kỳ mới, đặc biệt là các sinh viên chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán, nên buổi hội thảo chuyên đề “Hướng nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán” đã được tiến hành.
Chương trình được phối hợp thực hiện bởi câu lạc bộ kế toán- kiểm toán A2C và trung tâm đào tạo FTMS, diễn ra vào 7h30 ngày 29/3/2009 tại hội trường A116 – 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3.
Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của: TS. Vũ Hữu Đức – trưởng bộ môn kiểm toán trường ĐH Kinh tế TP.HCM; bà Hoàng Thị Thái Hà – giám đốc quốc gia trung tâm đào tạo FTMS; ông Phan Thanh Bình – trưởng phòng cao cấp phụ trách bộ phận tư vấn tài chính công ty KPMG; chị Nguyễn Tố Hy và chị Huỳnh Trang Thùy – phó phòng dịch vụ nhân sự công ty Talent Net; chị Trương Thị Thúy Vân – giám đốc phát triển kinh doanh FTMS Việt Nam, anh Đỗ Trần Hòa Phú và anh Nguyễn Khánh Lâm – chuyên viên tư vấn FTMS. Đặc biệt là sự có mặt đông đảo của sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM.
Trước khi chương trình chính thức bắt đầu, sinh viên đã được tham gia một bài test thử sức mình. Tham gia bài test chính là cơ hội để các bạn có thể nhận được một trong những học bổng của trung tâm FTMS, trung tâm đào tạo các chứng chỉ CAT, ACCA, CFA và các chương trình soft skill đầy hứng thú.
Chương trình xoay quanh các vấn đề chính: Những quan tâm hang đầu khi chọn nghề; Nhu cầu nhân lực chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán và kiểm toán; Nhà tuyển dụng monh đợi gì từ ứng viên; Giải pháp giúp sinh viên đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng và kỹ năng tham dự phỏng vấn hiệu quả. Sinh viên đã được nghe rất nhiều về vấn đề hướng nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán thông qua lời chia sẻ của chị Hoàng Thị Thái Hà, giám đốc điều hành của FTMS, của các đại diện nhà tuyển dụng, đặc biệt là phần trình bày về : hướng dẫn kỹ năng tham dự phỏng vấn hiệu quả do bà: Nguyễn Tố Hy và Huỳnh Trang Thùy – phó phòng tư vấn tuyển dụng công ty Talentnet.
Tham gia vào chương trình, sinh viên còn nhận được phiếu đăng ký học softskill và CAT của trung tâm FTMS cũng như tìm hiểu thông tin về trung tâm này. FTMS là trung tâm đào tạo ACCA đạt chuẩn chất lượng Platinum, sự công nhận cao nhất và danh tiếng nhất về chất lượng giảng dạy. Để biết thêm thông tin về FTMS và những khóa học, bạn có thể liên lạc về địa chỉ:
Trung tâm Đào Tạo FTMS: lầu 1, 104 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM
Tel: (848) 3838 9783 – Fax: (848) 3838 9781.
Email: softskill@ftmsglobal.com.vn – Website: www.FTMSglobal.com
Các vị khách mời đã mang đến cho sinh viên những thông tin thật hữu ích về những cơ hội nghề nghiệp cũng như những kỹ năng cần thiết khi tham dự phỏng vấn. Buổi hội thảo diễn ra và kết thúc tốt đẹp, những khúc mắc của sinh viên cũng được giải đáp và hy vọng rằng, các bạn sinh viên sẽ lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp của mình.


Spenr
“Được thực hiện bởi stsv – www.sangtacsv.com”


0 comments to "Hội thảo “hướng nghiệp chuyên ngành tài chính, kế toán và kiểm toán”"

Leave a comment