Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Sắc xuân kinh tế

Sắc xuân kinh tế


Cùng với CLB Dân ca, Đội Công tác xã hội, Hội sinh viên trường đã tổ chức chuỗi chương trình: “Hội xuân kinh tế”, “Đêm hội lửa xuân”, “Cuộc thi tìm hiểu về Hội sinh viên” nhằm Chào mừng kỉ niệm 59 năm Ngày truyền thống học sinh- sinh viên 9/1/1950- 9/1/2009. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/12/2008, với sự tham gia của hơn 19 đơn vị thuộc KTX, Liên chi hội khoa, các CLB, Đội, Nhóm thuộc Hội sinh viên trường. Riêng “Cuộc thi tìm hiểu về Hội sinh viên” sẽ diễn ra từ ngày 29/12/2008 đến ngày 9/1/2009 tại www.ueh.vn

Ngày 29/12/2008 là hoạt động “Hội xuân kinh tế” diễn ra từ lúc 8h30 đến 16h30. Không khí tại đại sảnh cơ sở B sôi nổi không kém gì phiên chợ ngày Tết, đầy sắc xuân với những mai vàng, cành đào tươi thắm, câu đối đỏ, mâm ngũ quả…Bên cạnh đó những trò chơi dân gian của Đội Công tác xã hội như: ném vòng, cà kheo…góp phần làm cho không khí càng thêm náo nức, rộng ràng khi xuân sắp đến. Đặc biệt, riêng phần sắp mâm ngũ quả, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo “thú vị” của sức trẻ kinh tế, bên cạnh những loại quả truyền thống như dừa, dưa hấu, đu đủ, mãng cầu, xoài, còn có thêm nho, mận, sơri, bưởi, ổi…với cách sắp xếp độc đáo, “không ai giống ai”. Không gian nhỏ tại đại sảnh như sáng lên với những màu sắc tươi vui, tiếng cười nói rôm rả của các bạn SV. Quả thật, đây là 1 hoạt động rất thú vị, và rất thành công khi thu hút được sự chú ý từ rất đông các bạn sinh viên. Cùng ngày đã diễn ra phần trao các giải thưởng phụ rất “độc đáo”.

  • Đơn vị có câu thư pháp hay nhất: Liên chi hội khoa Tài chính doanh nghiệp
  • Đơn vị dùng ít mai nhất: CLB Bạn gái
  • Đơn vị thuyết trình ngắn nhất: Liên chi hội khoa TMDL- Mar
  • Đơn vị dùng nhiều loại trái cây nhất: Liên chi hội khoa Toán thống kê

Những giải thưởng chính sẽ được trao trong “Đêm hội lửa xuân” diễn ra vào lúc 18h tại A116, CLB Dân ca tham gia đêm hội với những tiết mục được chuẩn bị rất chu đáo, hứa hẹn tạo nên đêm diễn thành công.

Võ Hồng Nhung

0 comments to "Sắc xuân kinh tế"

Leave a comment