Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Lá thư gửi cho người đã khuất

Lá thư gửi cho người đã khuất


Mày à, có một phút giây nào đó tao đã từng lãng quên, có một phút giây nào đó tao mãi đắm mình trong thế giới tao tự tạo ra trong đó không có mày. Mày à, tao đang thấy mình chơi vơi quá, tao quên mày nhưng những lúc không có ai để dựa vào tao lại nhớ mày, ích kỷ nhỉ? Mày à, tao đang mất phương hướng trên chính con đường ta tự chọn, tao không còn là tao của những ngày mày biết, những lúc nhớ mày tao lại trở về lúc đó, cám ơn mày. Mày à, tao ghét mày, mỗi khi nhớ mầy làm tao cứ như nhũng ra, yếu đuối và đau lắm, nếu như ngày xưa có lẽ đó là nỗi đau lớn nhất mà tao phải chịu nhưng giờ khác rồi mày ạ, tim tao vẫn thường xuyên nhói, không còn bình lặng như lúc mày biết tao. Mày à, nhiều lúc tao ganh tỵ với mày vì tình cảm người khác dành cho mày và tình cảm mày dành cho người ta đã mãi không thay đổi nhưng tao thì khác, quặng lòng khi nhận ra những người mình từng xem là quá quan trọng đã không xem trọng như mình nghĩ và mình cũng không còn quá quý trọng những gì là nhất đó nữa, một sự thay đổi đến đau lòng.

Mày à, tao không như mày, tao phải sống tiếp và trong cuộc sống đó tao phải đối mặt với nhiều thứ, nhận được nhiều điều tốt đẹp nhưng những gì quá đau đớn tao cũng bắt buộc phải nếm trải, tao đau lòng khi thấy những người mình yêu quý lầm lạc và chính bản thân cũng đang lầm lạc vẫn ngày càng sai lầm hơn, tao còn lối thoát không? Mày à, nhiều lúc tao ghét cuộc sống hiện tại, tao ước mình có thể trở lại những ngày đó, ngày có mày, có tụi nó, những ngày tao không phải buồn bã như thế này để nhiều khi nhìn vào gương không còn biết mình giống cái gì nữa, nhưng nếu như trở lại được chắc có lẽ tao vẫn đi tiếp con đường như bây giờ, thật ngốc nghếch. Mày à, tao nhớ mày.

someone-friend's Vincent

0 comments to "Lá thư gửi cho người đã khuất"

Leave a comment