Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Nhớ thầy

Nhớ thầy


Tôi tìm về mái trường xưa yêu dấu

Nơi một thời nuôi lớn tuổi thơ tôi

Tìm về bên thầy giáo cũ năm nao

Mái tóc râm lấm tấm bụi phấn mờ.

Nhưng hỡi ôi ! Tôi chẳng còn gì cả

Thầy đã mãi đi rồi, thật thế sao?

Đi về nơi vô cực của cuộc đời

Nơi mà tôi sẽ không còn gặp lại.

Ngày hôm nay trên con đường thành đạt

Kỷ niệm xưa lại trôi dạt vào tim

Tôi ao ước được một lần thấy lại

Khuôn mặt nghiêm, ánh mắt thật hiền hòa.

Để một lần được nói câu"Xin lỗi"

Để một lần được nói tiếng"Cảm ơn"

Nhưng tất cả bây giờ là quá muộn

Thầy đã mãi đi rồi, mãi mãi xa.

Cho hôm nay tôi sống trong ký ức

Về người thầy nuôi lớn tâm hồn tôi

Dù biết thân đưa đò là bạc bẽo

Mà sao thầy tận tụy mãi không thôi.

Ngày hôm nay thăm lại ngôi trường cũ

Tình thầy trò sưởi ấm tâm hồn tôi

Dẫu thời gian có trôi qua vùn vụt

Hình bóng thầy vẫn mãi trong tim tôi.

Huỳnh Thị Xuân Thảo

Lớp 01_K34

0 comments to "Nhớ thầy"

Leave a comment