Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Mừng lắm khi STSV nhận Bằng khen cấp thành!

Mừng lắm khi STSV nhận Bằng khen cấp thành!

STSV ạ!


Vui lắm! Công sức một năm qua! Nhiều lắm những khó khăn! Nhiều lắm những vấn đề cần phải giải quyết...
STSV cực lắm! Thế nhưng những con người STSV vẫn ngang cường lắm. Từng bước, từng bước một xây dựng nhóm hoạt động ngày một hiệu quả... những phút tưởng chừng phải gục ngã...thì những phút đó STSV càng mạnh hơn... cũng những con người đó...những con người trầm lặng, không ồn ào khoa trương nhưng đầy trách nhiệm....cũng những con người đó bỏ ra nhiều thứ lắm để tìm ra cho STSV một hướng đi, những con người chỉ vì bản tin ra hàng tuần phải lặn lội viết bài, bỏ công thiết kế, bỏ công in ấn, phát hành... đơn giản lắm 1 bản tin ra hàng tuần nhưng đó là cả tâm huyết của một tập thể.
Giản dị lắm những bài viết của STSV! Không chuyên nghiệp như những nhà báo, nhưng mỗi bài viết là cả một sự chăm chút, là cả khối thời gian để đầu tư, tìm tư liệu.
Tôi yêu các bạn lắm STSV à!
Những người đã cùng sát cánh với tôi xây dựng STSV. Vui lắm những buổi sinh hoạt định kỳ, những trò chơi thật ấn tượng, những buổi dã ngoại, tập huấn... tất cả gắn bó lắm những thành viên STSV.

Hôm nay STSV vinh dự nhận được bằng khen thưởng do Hội Sinh Viên Thành Phố. Vui lắm, vinh hạnh lắm; bởi đã được công nhận...nhiều nhiều những điều STSV đã trải qua, hơn ai hết STSV hiểu rõ nó quan trọng thế nào.

Đó cũng chỉ là một bước khởi đầu cho một bước ngoặc; 6 tháng qua ta đã làm được thế. Hãy tiếp tục vẫn tin vì 9 năm của STSV, hãy vững tin vì bên trong STSV luôn có những con người tâm huyết, yêu nhóm nhiều lắm...

Tôi cảm thấy trong tôi một ngọn lửa hừng hực, chắc bạn cũng vậy- một khí thế STSV- khi mà những kế hoạch sắp tới đã được lên lịch, những chương trình hoạt động dài đặt đã được vạch ra... những con người STSV sẽ tiếp tục thử thách để học hỏi và trưởng thành.

Một năm học mới chúc sức khoẻ, thành công đến toàn thể STSV.


Trưởng nhóm

7 comments to "Mừng lắm khi STSV nhận Bằng khen cấp thành!"

  1. Merhaba says:

    I'm so proud!

  2. HKT says:

    chuc mừng cac bạn nhé, lan dau tiên tớ vào STSV đọc đấy...rất hay!

  3. editor1 says:

    tuyet voi wa oi. cuc kho lam moi dc nhu ngay hom nay chu bo, moi nguoi deu cuc, cuc nhat la nhom truong T ^^. Mà càng cực bao nhiêu thì bằng khen càng có ý nghĩa lớn bấy nhiêu, nhỉ! Chúc mừng STSV. hạnh phúc wa ^^

  4. Vincent says:

    uhm cam on moi nguoi nhieu lam. yeu moi nguoi nhieu lam. stsv's a part of my life.

  5. sophie says:

    hihihi! heheh! nam sau len cap trung uong nha ba con!

Leave a comment