Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Có những chiều mưa rơi

Có những chiều mưa rơi



Có những chiều mưa rơi ,

Tôi nhìn về nơi ấy ,

Nơi phía cuối tầm nhìn ,

Nơi trời - đất gặp nhau .


Có những chiều mưa rơi ,

Tôi xoè tay buộc gió ,

Cơn gió lạnh buốt lòng ,

Thổi qua làn tóc mây .


Có những chiều mưa rơi ,

Tôi ngồi nghe câu hát ,

Câu hát mưa xào xạc ,

Khẽ thì thào bên tai .


Có những chiều mưa rơi ,

Mưa rơi rơi trên phố ,

Hàng cây đứng bên đường ,

Vươn mình đón hạt mưa .


Có những chiều mưa rơi ,

Con đường xa quạnh vắng,

Có bóng dáng đôi người,

Nhẹ lướt từng bước chân.


Có những chiều mưa rơi,

Rơi trên vành nón lá,

Ướt đôi bờ vai áo,

Ướt đôi gánh hàng rong.


Có những chiều mưa rơi,

Mặt trời đi ngủ sớm,

Để cho cả vùng trời,

Chỉ một màu xám đen.


Có những chiều mưa rơi,

Tôi ngắm nhìn thành phố,

Dưới màn sương trắng ngần,

Thấy ánh đèn đã lên .


Có những chiều … mưa … rơi !


Văn Hậu

Tags: ,

0 comments to "Có những chiều mưa rơi"

Leave a comment