Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hội thảo: Đón đầu cơ hội tìm kiếm tài năng

Hội thảo: Đón đầu cơ hội tìm kiếm tài năng

Nhằm mục đích giúp cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn phần nào về cơ hội tuyển dụng cũng như về chiến thuật săn đầu người của các nhà đầu tư, Câu lạc bộ A2C đã tổ chức 1 buổi hội thảo với chuyên đề: “Đón đầu cơ hội-Tìm kiếm tài năng” vào 8h chủ nhật ngày 28/9/2008 tại phòng A103 trường Đại học Kinh Tế.

Buổi hội thảo thực sự là 1 vấn đề nóng bỏng được các bạn quan tâm nhất hiện nay, chính vì vậy đã có không ít các bạn sinh viên đến tham dự cũng như để tìm hiểu kĩ hơn cơ hội nghề nghiệp tương lai của chính các bạn sau khi ra trường. Đến với buổi hội thảo là sự hiện diện của 2 vị khách mời rất thành công trong công tác tuyển dụng nhân tài đồng thời cũng là cựu sinh viên trường Đại học Kinh Tế của chúng ta: anh Nguyễn Tuấn Quỳnh-phó giám đốc công ty PNJ và anh Lê Thành Nam Giải Phóng của công ty NetViet. Đây quả thực là 1 chương trình thiết thực và bổ ích đối với các bạn sinh viên hiện nay bởi lẽ không những các bạn có cơ hội để hiểu rõ hơn về những thông tin tuyển dụng mà 1 người xin việc cần có mà còn giúp các bạn định hướng những việc cần làm trước mắt ngay khi các bạn đang ngồi trên giảng đường Đại học. Sự chỉ dẫn tận tình, cởi mở và những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia đã mang đến không khí thân thiện và thoải mái hơn trong lắng nghe và tiếp thu của các bạn sinh viên.

Đến với buổi hội thảo, các bạn còn được đặt ra những câu hỏi, những chất vấn mà các bạn băn khoăn cho cơ hội việc làm trong tương lai. Ngoài ra, các bạn còn được tham gia 1 trò chơi vui nhộn mà câu lạc bộ A2C mang đến cũng như các phần thưởng hấp dẫn không kém. Buổi hội thảo thực sự thành công, không chỉ ở khâu biên tập và dàn dựng chương trình, mà quan trọng nhất là đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự.

Xin cám ơn câu lạc bộ A2C đã tổ chức 1 chuyên đề bổ ích như thế và hy vọng sẽ được tiếp tục cùng A2C với những chuyên đề hấp dẫn tiếp theo.
Hoàng Tuấn Thanh

0 comments to "Hội thảo: Đón đầu cơ hội tìm kiếm tài năng"

Leave a comment