Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Một tấm vé - một tấm lòng

Một tấm vé - một tấm lòng

Ngày 11/6 vừa qua tại cơ sở A của trường Đại học Kinh tế đã diễn ra vở kịch “Lắc” do các nghệ sĩ kịch TP Hồ chí Minh thực hiện. Đây là một vở kịch đang được công diễn và thu hút được sự quan tâm của khán giả.
“Lắc” là câu chuyện kể về một gia đình quyền lực nhưng sống giả dối. Bề ngoài đây là một gia đình “hạnh phúc, mẫu mực và đầm ấm” nhưng thực chất bên trong thì không phải vậy. Và mọi chuyện vỡ lở khi những người con phát hiện ra sự giả dối của cha mẹ mình. Dường như tiền càng nhiều thì giả
dối càng nhiều. Con người ngày nay chạy theo đồng tiền, quyền lực nên đã biến chất, sống vụ lợi hơn giả dối hơn. Chính điều đó đã gây ra vết thương lòng cho những tâm hồn non nớt. Đây là một bài học cảnh tỉnh cho những người vì tiền bạc mà quên đi hạnh phúc gia đình.
Quả thật, đây là một vở kịch rất hấp dẫn và có ý nghĩa. Sẽ thật uổng phí cho bạn nào đã bỏ lỡ vở kịch này. Giá vé chính thức của vở kịch khi công chiếu ở rạp Công Nhân 30 Trần Hưng đạo là 80.000. Còn giá vé ở trường lại khá mềm 20.000 đối với sinh viên và 40.000 đối với thầy, cô GV – CBCC. Hiện nay sinh viên rất ít đi xem kịch vì giá vé khá là đắt. Chính vì thế đây là cơ hội rất tốt cho sinh viên chúng ta tiếp cận với môn nghệ thuật kịch nói.
Không những thế, khi bạn thưởng thức vở kịch này, bạn đã đóng góp cho chiến dịch tình nguyện sắp tới rất nhiều. Mục đích chính của chương trình này là nhằm gây quỹ xây cầu cho địa bàn huyện Ba Tri, Bến Tre. Hiện nay người dân nơi đây vẫn còn phải đi qua cây cầu khỉ, chính vì thế việc xây dựng một cây cầu là một điều cần thiết. Theo dự tính, cây cầu này sẽ có bề ngang là 2m, chiều dài là 20m. Việc xây cầu là hoạt động thiết thực nhất ở trong đợt mùa hè xanh này. Để xây một cây cầu như thế thì cần kinh phí khá nhiều, chính vì thế Đoàn- Hội và các khoa đang thực hiện rất nhiều hoạt động để gây quỹ cho chiến dịch. Có thể kể một số hoạt động như: Hội diễn văn nghệ ‘Màu xanh cuộc sống” của khoa Thương mại du lịch- Marketing , “ Mỗi chiến sĩ là một nhà tài trợ” của khoa kinh tế phát triển, “ Sàn đấu giá- Phiên chợ sinh viên” của khoa kế toán – kiểm toán, Nhận vật dụng quyên góp cho chiến dịch tình nguyện 2008 KTX 43 – 45 NCT.…
Nếu bạn muốn góp một phần sức của mình vào chiến dịch mùa hè xanh thì bạn hãy tham gia hưởng ứng những hoạt động có ý nghĩa này. Không hẳn là bạn phải tham gia trực tiếp vào chiến dịch thì bạn mới là chiến sĩ. Mà ngay bây giờ bạn đã có thể là một chiến sĩ!

Thanh Loan

0 comments to "Một tấm vé - một tấm lòng"

Leave a comment