Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Gửi tới yêu thương

Gửi tới yêu thương

“ Tặng V và một thời đã xa”


Gửi tới bạn ta một tấm lòng
Cùng lời xin lỗi, biết được không
Bởi ta đã trót yêu thương bạn
Làm bạn tránh ta chẳng muốn gần

Ta nhớ ta quen bạn năm năm
Bạn thường chở ta đi long nhong
Hàng kem, quán cháo ta rành lắm
Bún ốc, da ua bạn thuộc lòng

Ta nhớ ta thường hay viết thư
Kể chuyện buồn vui chốn giảng đường
Chuyện thơ ta làm đạt giải thưởng
Chuyện chiếc lá rơi, ta vấn vương

Bạn nhận thư ta mà… im im
Chẳng hồi âm, chẳng phúc đáp liền
Nhưng ta luôn biết tấm lòng bạn
Trải rộng cùng ta, chẳng ngại ngần

Rồi một ngày ta chợt nhận ra
Ta bỗng nhớ bạn khi cách xa
Ta nghĩ đến bạn nhiều hơn trước
Và mơ sau này, hai chúng ta…

Ta vội nói với bạn lời yêu
Bạn đăm chiêu và suy nghĩ nhiều
Viết thư cho ta bạn từ chối
Bạn chỉ muốn làm bạn ta thôi

Ta buồn, ta giận bạn thật lâu
Bạn thôi tươi tỉnh mà âu sầu
Và bạn xa ta từ dạo nọ
Ta trốn góc phòng, khóc thật to

Tại sao ta, bạn lại thế này
Hay tại lòng ta đã đổi thay
Chẳng làm bạn, muốn làm người ấy
Bạn xa ta rồi ta mới hay

Bạn ơi, ta làm bạn lại nha
Bạn ở xa, xin tha lỗi cho ta
Tuổi mới lớn thường hay nông nổi
Ta bây giờ… hối hận không thôi


VIOLET ROSE ( Du lịch)

3 comments to "Gửi tới yêu thương"

  1. dam vinh hung says:

    bai tho hay qua, minh thich bai nay

  2. Anonymous says:

    tình yêu thật là! đối diện với tình yêu tôi lại sợ, tôi sợ tôi những điều tôi không muốn sẽ đến...bởi thế tôi mãi chạy trốn tình yêu! chẳng biết đến bao giờ đây?

  3. editor1 says:

    Vài lời gửi Nặc danh:
    "Vội vã, quá vội vã..." - Quỳnh Dao.
    Tình yêu bao giờ cũng đẹp cả, nhất là cái thời sinh viên đầy mơ mộng.
    Nhưng không phải cứ vội vã là có được tình yêu đâu bạn! Càng vội vã bao nhiêu, bạn càng thất bại sớm bấy nhiêu đấy. Dĩ nhiên chúng ta, không ai muốn xây một lâu đài cát rồi, đúng không!
    Nói như vậy không có nghĩa là sợ và chạy trốn tình yêu, bởi người chạy trốn tình yêu theo tôi nghĩ là người hèn nhát! Bạn sẽ không có một tình yêu đích thực và tuyệt đẹp nếu như bạn cứ chạy trốn mãi như thế. Mà cũng không chắc là vậy, có lẽ vì bạn chưa tìm được một một nửa của mình mà thôi.^^
    Nice day!

Leave a comment