Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Tập huấn cán bộ Đoàn- Hội: Sắc màu kinh tế

Tập huấn cán bộ Đoàn- Hội: Sắc màu kinh tế

Vào ngày 10 và 11 tháng 1 năm 2010, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng với Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công buổi tập huấn cán bộ Đoàn Hội năm học 2009-2010 tại khu du lịch Vườn Xoài, Đồng Nai, với chủ đề: “Võ lâm tranh hùng”.



Đến t
ham dự buổi tập huấn hai ngày một đêm là hơn 400 bạn sinh viên là bí thư chi đoàn, chi hội trưởng K33, K34, K35; Chủ nhiệm, Phó chủ nhiệm câu lạc bộ - đội - nhóm trực thuộc trường, khoa. Dựa theo chủ đề năm nay, các bạn sinh viên tham gia đã được chia làm ba bang phái: Cái Bang, Tiêu Giao và Sát Phái.





Sau khi hoàn thành việc dựng và trang trí trại, các bạn sinh viên đã được tập huấn các kĩ năng Đoàn Hội, nghe phổ biến phương hướng hoạt động của Đoàn và Hội sinh viên trường trong năm tới. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia trò chơi vận động “Thập diện mai phục”, trò chơi lớn “Truy tìm bí kíp võ công” và dự đêm hội “Võ lâm tranh hùng” đầy ấn tượng và sáng tạo. Bằng sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình, các bạn sinh viên đã góp phần mang đến sức sống, sự tươi trẻ và thành công cho hội trại.






Giờ đây, không chỉ mang ý nghĩa một buổi tập huấn đơn thuần cho cán bộ Đoàn Hội, chương trình tập huấn cán bộ Đoàn Hội hàng năm còn là dịp “đến hẹn lại lên” trở thành nơi giao lưu, gặp mặt, tăng cường tình thân ái và đoàn kết giữa các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.


Mai Thủy Tiên
Được thực hiện bởi STSV- www.sangtacsv.com

1 comments to "Tập huấn cán bộ Đoàn- Hội: Sắc màu kinh tế"

  1. Anonymous says:

    trời! nghe đầy mùi game online...hix! vui nhỉ?

Leave a comment