Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Vì đàn em thân yêu

Vì đàn em thân yêu


Góp phần cùng địa phương tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, giúp các em thiếu nhi có một mùa hè thật vui tươi và bổ ích, chiều ngày 2/8/2009, các chiến sĩ xã Thiện Hưng đã tổ chức ngày hội “Vì đàn em thân yêu” tại trường THCS Thiện Hưng với những trò chơi dân gian đầy mới lạ và hấp dẫn.

Tập trung rất đông các em thiếu nhi từ 6 ấp trong xã, các chiến sĩ đã làm khuấy động sân trường vốn im ắng trong kỳ nghỉ hè. 6 gian hàng trò chơi dân gian đầy thú vị “nhanh tay lẹ mắt”, “bowling”, ‘vẽ đưởng hươu chạy”, “ném bóng vào rổ”, “mảng ghép kỳ diệu”, “bịp mắt đập lon” với phần thưởng đơn giản là những bịch bánh, kẹo, nhưng đã động viên các em thiếu nhi nơi đây rất nhiều. Những tràng cười sảng khoái của các em từ trò chơi này sang trò chơi khác đã đem lại niềm vui rất lớn cho các chiến sĩ thanh niên tình nguyện.

Kết thúc ngày hội trong tâm trạng đầy luyến tiếc, các em thiếu nhi đã có một buổi vui chơi vô cùng thú vị. Hy vọng rằng trong chiến dịch, các chiến sĩ sẽ tổ chức nhiều hơn những buổi vui chơi như thế này, để các em có được mùa hè đầy ấn tượng và bổ ích.

0 comments to "Vì đàn em thân yêu"

Leave a comment