Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Tôi sợ

Tôi sợ

… Sợ những khoảng lặng

Khi bỗng chốc thiếu đi tiếng cười của một ai đó

Khi niềm vui bỗng dưng không được trọn vẹn…

…Sợ những ngày mưa

Khi công việc còn đang dang dở

Khi đêm về không được gặp lũ trẻ nhỏ…

…Và sợ nhất ngày chia ly

Khi phải xa má, xa Tân Trạch – Tân Hưng

Khi phải tạm biệt những cô cậu học trò nhỏ của mình

Khi phải xa cuộc sống nơi trái tim 11 chiến sĩ hòa làm một

Khi phải chia tay màu áo xanh tình nguyện

Khi phải quay về cuộc sống hối hả thường ngày

Khi thấy giọt nước mắt của mọi người

Đó cũng là khi chính bản thân tôi không kìm nổi cảm xúc …

…Tôi thật sự sợ, sợ thời gian lặng lẽ trôi không đợi một ai, để lại biết bao nhiêu cảm xúc ngày ấy và nơi đây…

Nguyễn Thùy Liên

0 comments to "Tôi sợ"

Leave a comment