Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Ngày 27/7 tại xã Thiện Hưng

Ngày 27/7 tại xã Thiện Hưng

Sáng ngày 27/07/2009, các chiến sĩ Thiện Hưng cùng cán bộ xã và các gia đình thương binh, liệt sĩ đi dâng hương tưởng niệm ở đền thờ và nghĩa trang liệt sĩ thôn 2. Trong không khí trang nghiêm, hương khói nghi ngút, các chiến sĩ như lắng lòng lại cùng đồng bào, cám ơn các anh hùng đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc nói chung và tỉnh Bình Phước nói riêng.

Sau đó, cả đoàn di chuyển về Ủy ban nhân dân xã tham dự cuộc họp mặt kỉ niệm 62 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2009). Trong không khí giao lưu thân mật, các chiến sĩ đã cùng nhau hát tặng đồng bào những ca khúc cách mạng hào hùng. Đặc biệt, tiết mục đơn ca “Đất nước” của chiến sĩ Anh Tuấn – đơn vị thôn 6 đã thực sự làm mọi người xúc động. Giọng hát của bạn vút cao, trầm bổng dường như đã nói lên được cả tấm lòng biết ơn của các chiến sĩ. Những bài hát vang vọng trong lòng mọi người như tiếng lòng người chiến sĩ Thiện Hưng muốn san sẻ phần nào những mất mát đau thương của bà con. Xin nhiệt liệt hoan nghênh các chiến sĩ thôn 4 đã chuẩn bị các tiết mục văn nghệ và các chiến sĩ các thôn khác đã hỗ trợ thôn 4 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau buổi lễ, dường như khoảng cách giữa bà con và chiến sĩ đã được rút ngắn lại. Đồng bào Thiện Hưng đã dần dần quen với hình ảnh những chiếc áo xanh trên những cung đường đất đỏ. Những lời chào nhau, những câu thăm hỏi làm ấm lòng chiến sĩ biết bao. Những nhọc nhằn dường như chẳng là gì sau những nụ cười rạng rỡ. Cố lên chiến sĩ Thiện Hưng nhé, một con đường gập ghềnh đang ở phía trước nhưng sẽ không bao giờ làm nản lòng chúng ta đúng không các bạn!

“Bài viết từ xã Thiện Hưng

Phạm Nguyễn Quỳnh Trâm

Đội phó đội hình chuyên thông tin STSV”

0 comments to "Ngày 27/7 tại xã Thiện Hưng"

Leave a comment