Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Lời nhắn tình yêu từ 1-25

Lời nhắn tình yêu từ 1-25

Chỉ với một nội dung tin nhắn, một email hoặc số điện thoại người nhận… “Lời nhắn tình yêu” sẽ làm nhiệm vụ chuyển tải thông điệp đến những người bạn yêu quý!

Hướng dẫn gửi lời nhắn tình yêu:
Gửi email đến
sangtacsv@gmail.com hoặc sử dụng hệ thống gửi email của chuyên mục Lời muốn nói. ( nhấp vào biểu tượng email trên chuyên mục Lời muốn nói).
Subject: Lời nhắn tình yêu
Nội dung:

+ Email hoặc số điện thoại người nhận
+ Nội dung thông điệp bạn muốn gửi.

Lời nhắn số 1:

From: tamcan....@yahoo.com
To: pipi flower
Time:12:45 Ngày 17 tháng 5 năm 2009
Message: Anh nhớ em nhiều lắm, giờ này em đang làm gì và ở đâu? Nhớ về những kỷ niệm của em cùng anh. Biết đâu một ngày nào đó ta lại gặp nhau nhỉ? Anh sẽ không biết nói gì với em! Thôi thì hãy để lời nói ấy trôi xa như những gì nó nên như vậy! Anh yêu em!


Lời nhắn số 2:

From: xuanchienyh...@yahoo.com
To: ...
Time: 10:14 Ngày 18 tháng 5 năm 2009
Message: Chỉ cần nắm lấy tay anh và chúng ta sẽ mãi bên nhau mãi anh yêu nhé! Dù giờ có gì đi nữa em cũng đã có anh và không bao giờ lạc lối. Anh ah! Dù anh có ở ngay trước mặt em nhưng sao em vẫn thấy nhớ anh vô vàn. Và thời gian sẽ chứng minh cho tình yêu của em và anh, em xin anh hứa dù thế nào đi chăng nữa em vẫn mãi ở bên anh...yêu anh nhiều.

Lời nhắn số 3:

From: lymai...@gmail.com
To: 0126xxxxx090
Time: 21:25 Ngày 19 tháng 5 năm 2009
Message: Mong đêm về bình yên hôn môi em./Và những bình minh ngời đôi mắt biếc./Anh yêu em một đời không hối tiếc./Ôm ánh trăng non_hẹn ước mối tình thơ...

Lời nhắn số 4:

From: Le
To: Ho
Time: 04:28 Ngày 20 tháng 5 năm 2009
Message: lời nhắn này gởi cho anh chẳng phải là lời nhắn tình yêu mà là lời tạm biệt. Anh! Không thể gọi là người yêu nhưng cũng chẳng phải là một người bạn. Anh! gần đây mà sao thấy xa quá...Em sẽ coi mọi thứ như là giấc mơ, một giấc mơ đẹp, một giấc mơ mà chẳng thể nào thành thực...hãy trở về những ngày xưa, em lại là em và anh là...của em! Sau một đêm trắng ta lại là ta. Forgetting you is hard, but it is possible.

Lời nhắn số 5:

From: Koj Mr <mr.koj.. @>
To: My
Time: 19:14 Ngày 16 tháng 4 năm 2009
Message: My ơi hãy tha thứ cho K0j nhé! Mình hãy làm lại từ đầu được không em. K0j hy vọng mình sẽ mãi mãi được bên nhau... Anh yêu em rất nhiều!!!

Lời nhắn số 6:

From: pt <conb...@yahoo.com>
To: Tdx
Time: 16:25 Ngày 01 tháng 6 năm 2009
Message: Tdx! Mình nhớ bạn… ngay lúc này đây mình bỗng nhiên nhớ bạn hơn bao giờ hết... Bạn có nhớ về mình không? Biết đến khi nào mình mới gặp lại nhau nhỉ? Đã rất nhiều lần mình đi qua chổ của bạn, suy nghĩ...mình muốn gọi cho bạn, và nhiều đêm mình muốn nhắn tin cho bạn...Nhưng cuối cùng, dường như có một cái gì đó đã ngăn mình lại...

Lời nhắn số 7:

From: hcm <tinhye...@yahoo.com>
To: bạn
Time: 17:22 Ngày 01 tháng 6 năm 2009
Message: Mở yahoo chat... mình rất mừng khi thấy nick của bạn có cái mặt cười màu vàng, mình muốn nói chuyện với bạn, nhưng biết nói gì bây giờ - chẳng lẽ cứ hỏi hoài một câu quen thuộc: bạn có khỏe không, học hành thế nào rồi. Bạn à! Mình biết bạn hiểu mình muốn nói với bạn điều gì, vậy tại sao bạn lại?... uhm, I know because...

Lời nhắn số 8:

From: Siro
To: Anh, người em vẫn chờ
Time: 18:33 Ngày 04 tháng 06 năm 2009
Message: Người thứ nhất của em: Em luôn tin rằng trong cuộc sống này sẽ luôn có một người dành cho em. Và đó chính là anh…
Người thứ hai của em: Anh bước vào đời em cũng là lúc em nhận ra rằng mình đã chôn chặt tình cảm của mình quá lâu cho một người mà em vẫn tin rằng đó là định mệnh…
Người thứ ba của em: Mãi yêu anh cho dù anh vẫn là một ẩn số đối với em…
Người thứ tư của em: Hạnh phúc là điều mà ai cũng muốn nắm giữ phải không anh? Và khi nhận ra thì em đã đánh mất nó rồi…
………………………………………………………………………………………………
Tất cả chỉ là lòng tin mà thôi, định mệnh chỉ là một thứ lòng tin mà con người ta tự tưởng tượng ra để tự an ủi mình mà thôi. Với anh, người thứ N, em đã sống thật với tất cả tình yêu mà em dành cho anh, em không mong chờ một bờ bến chỉ có trong tâm linh của con người. Thời gian trôi quá nhanh nhưng cũng kịp khiến em nhận ra rằng, tình yêu em dành cho anh là thứ quý giá mà em đã trân trọng và nâng niu hơn bất kì điều gì.

Lời nhắn số 9:

From: gacdem_moonlight
To: somebody in my memory
Time: 13:17 Ngày 05 tháng 06 năm 2009
Message: Tự nhiên thấy thích cụm từ “Cô đơn - kiêu hãnh”. Đôi khi thấy thật cô đơn, đôi khi sự cô đơn lại là niềm kiêu hãnh? Cô đơn khi ta kiêu hãnh trụ vững một mình trên thế giới này. Kiêu hành vì ta có thể vượt qua sự cô đơn. “Cô đơn và kiêu hãnh” - cô đơn làm ta buồn, sự kiêu hãnh làm người khác phiền muộn. Liệu cô đơn và kiêu hãnh có tốt cho ta? Cô đơn làm ta như con sói già giữa một đêm trăng, kiêu hãnh làm ta trở thành con sư tử vươn bờm trong gió. Cô đơn làm những người ta quen bồi đắp tình cảm cho ta, kiêu hãnh làm những người ta yêu quý rời xa ta. “Cô đơn và kiêu hãnh” liệu có làm ta tốt hơn không?

Lời nhắn số 10:

From: DH <magic...@yahoo.com>
To: little wind
Time: 17:06 Ngày 10 tháng 06 năm 2009
Message: Anh xuất hiện trong cuộc sống của em như một cơn gió mùa xuân ấm áp, xáo trộn mọi thứ. Anh giống như gió tự do và không thể nắm giữ, cứ mãi cuốn theo những mong ước to lớn của mình, em thì chỉ giống như cỏ dại bé nhỏ dù có cố gắng thế nào vẫn không thể thoát khỏi ràng buộc dưới chân mình để rồi bị gió bỏ quên nơi này. Có ai đó đã từng nói với em “vì gió vô hình vô sắc và không thể khẳng định sự tồn tại của mình nên cỏ dại phải cố lung lay thật mạnh để nói cho gió biết rằng sự tồn tại của gió là ở nơi đây bên cỏ dại”, nhưng anh như gió vẫn từng ngày lướt qua cỏ dại và liệu anh có biết, có hay cỏ vẫn đang cố lung lay, vẫn lưu giữ từng khoảnh khắc gió bên mình. Anh à! Có khi nào anh dừng lại và nhận ra nơi đây cỏ vẫn lung lay đợi ngày anh nhận ra sự tồn tại của gió là khi có cỏ dại và sự tồn tại của anh là bên cạnh em.Tình em mãi trao về anh!

Lời nhắn số 11:

From: Hạnh <khie...@yahoo.com>
To: ...
Time: 15:24 Ngày 11 tháng 06 năm 2009
Message: Có đôi khi chợt thấy thật buồn dẫu vẫn biết anh đã không còn bên em nữa, nhưng anh có biết không dù xa anh nhưng trái tim của em vẫn hướng về anh, về những con đường mang đầy kỷ niệm mà một thời em và anh cùng sánh đôi. Nhớ lắm những tiếng nói ân cần của anh, nhớ ánh mắt, nụ cười và cả những khi hờn dỗi. nhưng sao giờ mình lại không được ở bên nhau? Anh biết không dù có phải đợi đến khi tia sáng cuối cùng của mặt trời lụi tắt, trái đất có tan thành cát bụi thì em vẫn muốn nói với anh lời xin lỗi, em mong anh hãy tha thứ nhưng lỗi lầm khi xưa và vẫn sẽ là người cho em bờ vai mỗi khi em hờn dỗi. Em sẽ mãi yêu và nhớ về anh!

Lời nhắn số 12:

From: Phucnghia letran <mailto:phuc...@yahoo.com>
To: Everyone
Time: 14:11 Ngày 09 tháng 06 năm 2009
Message: Trải qua biết bao nhiêu mùa hè, mùa của màu hoa phượng đẹp rực rỡ, mùa của cái nắng gay gắt ở miền trung yêu dấu, mùa của những tiếng ve sầu, mùa của những ngày thi… và cũng là mùa tan trường, mùa chia tay bạn bè, trường lớp, thầy cô. Biết bao mùa hè như thế đã trôi qua nhưng chỉ duy nhất một mùa hè năm ấy… Một mùa hè mà bao bạn bè cùng trang lứa như tôi đã trải qua – mùa hè của năm cuối cấp. Chia tay cái tuổi học trò hồn nhiên thơ mộng nhưng cũng đầy tinh nghịch. Biết bao kỷ niệm, chỉ riêng mỗi người mới hiểu được… “Mùa hè ơi, sao đến vội vàng, chia tay nhé bạn thân và từ biệt mái trường!”

Lời nhắn số 13:

From: Chong chóng
To: Anh
Time: 03:17 Ngày 10 tháng 06 năm 2009
Message: Có một lúc nào đó trong hiện tại, khi em nhớ về anh, về một thời xa xưa ấy… Những khoảng trời quen thuộc… những dãy hành lang vang vọng tiếng nói cười… Một thời em chỉ biết im lặng. Muốn quên đi nhưng lại nghĩ tốt nhất là không quên. Cất ký ức về anh ở một nơi nào đó trong trái tim em, một chốn yên bình. Bất cứ khi nào em trở về nơi đó, em biết mình sẽ nhớ anh. Chỉ khi nào đứng ở khoảng trời ấy, những ký ức về anh sẽ lại về với em… và em sẽ nhớ anh như ngày xưa… một ngày xưa đã qua lâu rồi!

Lời nhắn số 14:

From: A HEO <mailto:haoh...@gmail.com>
To: 0977477472
Time: 12:29 Ngày 13 tháng 06 năm 2009
Message: anh nhớ em nhiều lắm!

Lời nhắn số 15:

From: Duong <mailto:duongn...@yahoo.com.vn>
To: 0937448548
Time: 12:30 Ngày 13 tháng 06 năm 2009
Message: em nhớ anh nhiều lắm!

Lời nhắn số 16:

From: Trần Thị Kim Phụng <mailto:batuoct...@yahoo.com>
To: Giảng đường 55-56-57 - K34
Time: 10:51 Ngày 15 tháng 06 năm 2009
Message: Các bạn à, một năm qua nhanh quá nhỉ, mình cầu chúc cho các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, yêu đời. Kỳ thi cuối kì lai sắp đến rồi, mình chúc các bạn thi tốt và đạt nhiều điềm cao nhé! Dù ở đầu chùng ta vẫn sẽ là bạn của nhau, bây giờ và mãi mãi nhé các bạn!
Mình cũng chúc các bạn nhóm sáng tác sinh viên luôn khỏe để có thêm nhiều bài viết hay, thú vị và nhiều ý nghĩa! Mình rất thích những bài viết của các bạn!
Chào thân ái!

Lời nhắn số 17:

From: Vy Lê <mailto:alot...@yahoo.com>
To: bi béo
Time: 06:33 Ngày 17 tháng 06 năm 2009
Message: Bây giờ chắc phượng đã nở rộ trước lan can tầng 3 khu chung cư nhà mày rồi nhỉ?! Cái cảm giác vừa chống cằm lên lan can, vừa ngắm phượng và vừa nói chuyện với mày mới bình an làm sao! Hai năm rồi đúng không mày? Không dài để thay đổi mọi thứ nhưng cũng đủ để thay đổi một chút gì đó của tao và mày. Cuộc sống bề bộn nơi xứ người đã cướp đi của mày và tao những nụ cười hồn nhiên ngày xưa. Bọn mình vẫn vậy, vẫn cười nhưng bây giờ nó đan xen cả suy nghĩ và lo lắng nữa. Tao chỉ ước một ngày không xa, tao sẽ lại cùng mày, đứng trên cái lan can tầng ba vừa hóng gió, ngắm phượng, vừa tâm sự. Rồ mày lại cho tao đi dọc bờ biển Nguyễn Tất Thành, bọn mình lại cùng nhau đi dạo dọc bên bờ sông Hàn như ngày xưa. Hẹn mày vào một buổi chiều mùa hè. Tao đợi!

Lời nhắn số 18:

From: pt <mailto:conbeng...@yahoo.com>
To: ...
Time: 17:57 Ngày 17 tháng 06 năm 2009
Message: Cậu! Tớ hiểu những gì cậu nói. Tớ sẽ mãi là người bạn tốt của cậu, và hy vọng điều ấy là mãi mãi. Ừm… tớ cũng hy vọng thế, chúng ta sẽ mãi là những người bạn tốt của nhau, cậu nhé!...

Lời nhắn số 19: Mùa yêu

From: 3round <mailto:ga...@ymail.com>
To: "you"
Time: 16:04 Ngày 18 tháng 06 năm 2009
Message: Không hiểu vì sao, dạo này "tình yêu" lại có nhiều cảm xúc đến vậy! Đọc những bài viết, những tin nhắn tình yêu... lại thấy có gì đó thật thú vị, nên góp cho lời nhắn tình yêu một tin nhắn.
I want to say "thank you". Tình yêu có những giây phút mập mờ, có những giây phút thật mãnh liệt. Có những điều thật tinh tế trong tình yêu. Tình yêu thật diệu kỳ, lúc thực lúc hư...
Nhưng rất tiếc, tôi không thể là một người "thích yêu" đơn thuần.
Bản tuyên ngôn tình yêu của tôi: "Tôi đã có một tình yêu lớn thật lớn và không có gì lớn hơn".
Mọi người hãy có một tình yêu của mình nhé!

Lời nhắn số 20: Trà sữa

From: HTT <mailto:ta...@yahoo.com>
To: Hồng Nhung (sunmoon_dn)
Time: 16:11 Ngày 18 tháng 06 năm 2009
Message: N à! Thế là không biết bao nhiêu lần T và N ngồi ở quán trà sữa này từ sáng tới chiều. Cũng không nhớ nỗi nữa. Ngồi ở đây - quán trà sữa quen thuộc của chúng ta thật thú vị. Một chút âm nhạc, một chút không gian nhẹ nhàng và riêng tư... thế là ta có thể ngồi với nhau tới chiều tối.
Giờ đây, đang tại quán trà sữa - N bảo T gửi cho N một lời nhắn. Hehe T đang viết đây.
Những giây phút này thư giãn và thú vị thật sự phải không N? Keke

Lời nhắn số 21: 5 giây tìm lại

From: Huyền Trang <mailto:huyent...@yahoo.com>
To: ...
Time: 17:49 Ngày 18 tháng 06 năm 2009
Message: Chiều mưa, ngồi tán dóc trong quán trà sữa, thời điểm để mọi người say sưa bình luận về tình yêu. Dù đã cố dặn lòng mình hãy quên những kỉ niệm về anh nhưng sao em cứ thao thao bất tuyệt kể về nó như mới hôm qua. Em vẫn còn xao xuyến sau 5 giây dường như nhìn thẳng vào đôi mắt anh, chỉ đôi mắt thôi. Ánh mắt ấm áp làm tim em loạn nhịp. Giá như lúc đó anh quay đi một cách lạnh lùng chứ đừng mỉm cười với em thì có lẽ em đã không cố gắng kiếm tìm lại ánh mắt ấy. Ấn tượng duy nhất về anh sau 5 giây tất cả ở ánh mắt, thậm chí em không kịp nhìn khuôn mặt, hình dáng anh ra sao. Nhưng rồi phải gọi là may mắn hay trớ trêu khi em gặp lại và quen anh. Mỗi khi ngồi nói chuyện với anh, được nhìn vào đôi mắt ấy em lại thấy yêu đời và vui một cách lạ lùng. Đôi lúc em mong anh là của em, nhưng điều đó hơn ai hết em hiểu rõ là không thể. Sự thật đó đã làm em buồn một thời gian, làm em nhiều lần lang thang trên phố một mình, nhìn mọi người vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Giờ em đã thân với anh hơn và ít nhất em biết mình cũng chiếm một vị trí nào đó trong anh. Đối với em thế là đủ. Có lúc trò chuyện bên anh em dường như không kiềm chế được cảm xúc đến mức em muốn nhìn thẳng vào đôi mắt ấy và nói rằng em rất thích anh. Nhưng em không đủ tự tin để nói ra điều đó, em sợ sẽ mất anh. Và bây giờ em đã quyết tâm mãi giữ lại tình cảm đó cho riêng mình.
Anh, em rất thích anh! Em mong thời gian sẽ đưa em ngày càng gần anh hơn. Hãy luôn mỉm cười và chào đón em bằng ánh mắt ấy nha anh!

Lời nhắn số 22: Viết cho xa xôi

From: Mr.J <mailto:ga...@ymail.com>
To: slowdown
Time: 01:42 Ngày 21 tháng 6 năm 2009
Message: Em à! Hôm nay, anh có nhiều cảm giác lạ lắm. Có lẽ càng lúc anh càng hiểu rõ về chính bản thân mình hơn, từng chút, từng chút một. Trong lòng anh lại chất đầy những tâm sự… và anh viết cho em - người anh tin yêu và trân trọng. Cuộc sống mà anh đang sống, những lời anh nói, những việc anh làm, những cử chỉ, thái độ của anh… em có hài lòng không? Điều gì làm em yêu anh, chấp nhận anh… chịu đựng được anh.
Anh đã sai. Anh sống ích kỷ, ích kỷ trong một cái vỏ bọc hào nhoáng… và chính anh cũng không thể nào nhận ra được điều đó. Để hôm nay, một điều đơn giản thôi là nụ cười anh dành cho chính bản thân mình đã đánh mất. Anh đã sống một cuộc đời như thế nào? Anh cuống cuồng trôi đi giữa mọi thứ, anh lướt qua thật nhanh… để rồi anh không bao giờ cho phép mình dừng lại… kể cả trước em.
Anh quên đi những buổi chiều lững thững dạo bước trong công viên, anh quên đi những lời nhắn hóm hỉnh dành tặng em, anh quên đi mất con người “chỉ dành riêng cho em”… Anh sống thế nào? Giật mình hốt hoảng, anh thấy thật chênh vênh… giữa bộn bề cuộc sống này.

Lời nhắn số 23:

From: ngoc nguyen <mailto:iru...@yahoo.com.vn>
To: BA
Time: 21:11 Ngày 21 tháng 6 năm 2009
Message: PAPA à, mùa hè thứ năm rồi đấy, mùa hè thứ năm Ngọc phải tự đi tắm biển, phải tự bơi mà ko có BA đỡ.
Từ khi BA ra đi, mỗi lần Ngọc ra mộ để tâm sự với BA thì Ngọc luôn xương hô: "BA, CON". Vì Ngọc đã thử nghiệm nhiều lần, và cách xưng hô đó khiến Ngọc đỡ đau lòng hơn rất nhiều. Hôm nay, cũng những ngày tháng đầu hè, những ngày tháng cuối cùng của BA vào năm năm trước, Ngọc nhớ BA da diết. Dù biết sẽ rất buồn, sẽ khóc cả đêm nhưng Ngọc vẫn muốn một lần nữa được xưng hô là "BA - Ngọc", muốn những kỉ niệm xưa một thời nhõng nhẽo của đứa con gái cứng đầu lại ùa về, chiếm hết khoảng trống vô nghĩa trong tim Ngọc. BA ra đi mang rất nhiều bí mật của Ngọc đấy, BA biết không? Chẳng còn ai có thể biết về nó nữa đâu. Đó là những bí mật của chỉ riêng chúng ta thôi, BA nhỉ...!
MÃI NHỚ ĐẾN BA!

Lời nhắn số 24:

From: be cua anh <mailto:hua...@yahoo.com>
To: Anh
Time: 04:05 Ngày 22 tháng 6 năm 2009
Message: Anh à! Hiện giờ em rất hạnh phúc, em vui vì có anh bên cạnh. Em mong khoảnh khắc này kéo dài mãi mãi để em luôn được bên anh. Cám ơn mẹ đã sinh ra anh trong cuộc đời này. Em thương anh nhiều nhiều!

Lời nhắn số 25:

From: <hoab... @yahoo.com>
To: Anh
Time: 15:04 Ngày 22 tháng 6 năm 2009
Message: Anh biết không, đôi lúc nụ cười của anh làm em cảm thấy cuộc sống của mình thật tròn trịa. Em đã vui vì anh bước vào cuộc đời mình.
Nhưng với chúng ta, tình yêu không là gì cả phải không anh, anh không cần có em, bởi với anh công việc còn quan trọng hơn cả một người con gái đi bên cạnh. Với em cũng không là ngoại lệ, em chưa muốn là người trói buộc bước chân của bất cứ ai. Và chúng ta chỉ dành cho nhau những suy nghĩ thật riêng và thật ngốc nghếch những lúc rảnh rỗi và cô đơn thôi anh nhé. Đừng bao giờ giận em, bởi trong em có một góc khuất trái tim chỉ dành suy nghĩ về anh.
Đến một lúc nào đó, hãy nói anh cần em, được không anh?

17 comments to "Lời nhắn tình yêu từ 1-25"

  1. Merhaba says:

    T, vậy là mấy tháng nay không gặp được T, mình nhớ T quá đi mất. Thật đáng tiếc khi không có cơ hội gặp T thường xuyên như ngày xưa. Nhưng mà nhớ là tình cảm dành cho T lúc nào cũng như ngày xưa đấy nhé.
    Yêu T vô cùng kể....

  2. hongnhung- người iu Tâm mãi mãi, haha says:

    êh Linh khìn, T nhắn cho ta chứ bộ, mi là dĩ vãng rồi, haha

  3. DK says:

    trời trời, 2 chị lớn dành nhau kìa, hahahaha

  4. >>>nguoi yeu anh says:

    troi dat, hai chi sao zanh anh T cua em zay, hong biet dau, bat den day !!! bat ke cai gi thi em co the nhuong duoc nhung anh T cua em thi khong ai duoc gianh, hai chi lieu ma giu minh day !!!!hehehe

  5. snow says:

    aiza.anh Tam nay gay song gio rui.hix,sap co chien tranh rui.hehe chac thu vi lam day(ngoi doi xem chien tranh,hix!minh hinh nhu hoi xau xa thi phai)...

  6. sophie says:

    lâu ngày không vào web của nhóm! hehheh! T đóa nha! lúc nào cũng nói là không thích ai cả! vậy mà lại lên đây than thở vậy đó hả? nhưng mà dù sao cũng chúc mừng Tâm! tìm được người như ý! hahahha! ( hổng biết thiệt hỗng nữa) lần sau gặp biết tay!

  7. Vincent- comment lời nhắn no.10 says:

    magic à! theo mình nghĩ 'khi người ta đã là cơn gió' người ta đã xác định cho mình là ko có điểm dừng. Mình nghĩ magic đừng quá bận lòng vì điều đó. Có nhiều thứ trên cuộc đời này ko thuộc về mình. Có thể "cơn gió" đó là một trong nhữn điều đó

  8. illusion says:

    magic a! ban so sanh hay that do. ban noi "co dai van luon lung lay de noi cho gio biet su ton tai cua minh" ha.nhung co chi co the im lang thoi a.con ban ban co the noi, nhung da bao h ban noi voi nguoi do su ton tai la ben canh ban chua?
    nguoi ta biet den gio la nho co co lung lay do. tuy nho be nhung minh tin la co rat wan trong voi gio do, ban hay thu giu gio cho rieng ban di.khong co bat dau sao ket thuc duoc dung khong??

  9. illusion says:

    magic a! ban so sanh hay that do. ban noi "co dai van luon lung lay de noi cho gio biet su ton tai cua minh" ha.nhung co chi co the im lang thoi a.con ban ban co the noi, nhung da bao h ban noi voi nguoi do su ton tai la ben canh ban chua?
    nguoi ta biet den gio la nho co co lung lay do. tuy nho be nhung minh tin la co rat wan trong voi gio do, ban hay thu giu gio cho rieng ban di.khong co bat dau sao ket thuc duoc dung khong??

  10. illusion says:

    aiza minh rat thich cach so sanh cua ban.hihi.... ban co len!!

  11. clark says:

    @huyentrang: hi`,nhiều cái 5s, rồi từ từ, cũng thành đơn vị cao hơn (phút, giờ, ...) thôi em. ^^

  12. thường nhiên says:

    chúc các thành viên STSV một ngày thật vui - ngày tôn vinh các nhà báo, các bạn đã làm rất tốt, rất chuyên nghiệp. Chúc cho bước đường phía trước, STSV luôn mới mẻ và dành được nhiều sự đón nhận của bạn đọc hơn nữa.

    @những người bạn cũ : chúc các bạn vui vẻ, dù giờ không được gặp các bạn nữa nhưng luôn dõi theo và ngưỡng mộ khi thấy các bạn pro thêm từng ngày!Ngày càng xinh đẹp và thành công nhé! Love all!!!

  13. Trưởng nhóm says:

    Thay mặt STSV, cảm ơn những tình cảm của Thường Nhiên đã dành cho STSV. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúng mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!

  14. hongnhung says:

    ông Tâm khìn xài lắm nick vào, làm cho người ta hiểu lầm đó, haiz

  15. BN says:

    "cuo^'n cuo^`n"....??? Pha?i sa'ng ta'c sinh vie^'t kho^ng zi.? T________T

  16. Anonymous says:

    cũng hay nhưng sao hok thấy hình ảnh đâu hết zậy kà?

  17. Anh THy says:

    222222222222222
    hay đó nhưng nên chèn thêm vài bức ảnh nữa nha .mong được làm wen các bạn xin liên lạc cho mình wa nick name :sgk_2009baby_1993 hoặc:ngu0jdaukh01993

Leave a comment