Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , , � Bồ công anh trong gió

Bồ công anh trong gió

Mùa hạ là mùa của những cánh bồ công anh tung mình trong gió.
Đến muôn nơi…

Gửi cho người muôn lời ướp trong cánh bồ công anh của riêng ta!

Người có hay những gì ta muốn nói, những điều chỉ dành riêng cho người mà thôi.
Hạ đã hong khô những ngày mưa rồi người ạ, người có quên được những ký ức của người để chỉ mãi nhớ nụ cười của ta không?!

Ta ước gì mình có thể là cánh hoa bé nhỏ ấy, ta có thể bay lên cao. Khi lên cao ta có thể thấy nhiều thứ, ta có thể thấy rõ giờ này người đang làm gì. Và ta có thể nhẹ nhàng bay đến bên những song cửa, nơi người thường hay ngồi suy tư ở đấy.

Ta biết chúng ta chẳng thể là gì cả người à, bởi với ta cũng như với người, tình yêu chưa hề quan trọng, chưa hề cần thiết, phải chăng… chỉ là những rung động thoáng qua. Có chăng chỉ là ta thèm cái cảm giác được nghe người gọi một tiếng “em à”, bởi lúc đó là lúc ta thấy mình nhỏ nhoi biết mấy, ta thấy mình thật sự là một người con gái… Ta cũng cần một bờ vai, một cái nắm tay hay đơn giản chỉ là một điểm tựa. Thế nhưng, đó đơn giản cũng chỉ là phút xao lòng! Trở về với ngày thường người và ta là hai con người của hai thế giới hoàn toàn khác biệt.

Người là một đứa con trai nhút nhát, phải không người?! Người sẽ không đủ can đảm nói với ta rằng người thực sự cần ta, mà ta thì không bao giờ nói với người câu nói ấy trước. Người biết là ta không đủ kiên nhẫn để chờ đợi…

Ta chẳng biết liệu cánh hoa ấy có đủ sức để bay đến bên người không nữa. Có lẽ nó đã bay đi được một đoạn đường dài, và vô tình nó bị lạc qua một con đường khác - một con đường thực sự dành cho nó.

Có lẽ cơn gió đã cuốn nó đi rồi người à, cánh hoa không thể nói cho người biết ta nhắn nhủ gì người.Ta chỉ hi vọng người có thể làm được nhiều điều hơn những điều người nói. Một ai đó có thể nghe được những lời nói tận trong trái tim người.

Đêm nay ta lại một mình bên cơn gió đêm mùa hạ.

Mùa hạ lại lặng lẽ trôi qua.
Trong ta rồi chỉ còn những ký ức…


kiyiuyuiy kyukyi

0 comments to "Bồ công anh trong gió"

Leave a comment