Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Vài dòng lạc quan

Vài dòng lạc quan

-Hình như nhớ mang máng có nhà văn nào đấy phán 1 câu : "Cuộc đời vui quá , không bùn được”. Uhm, vui bùn chẳng qua cũng chỉ là cảm xúc chủ quan mà thôi. Mình phải vui chứ! Không vui sao được khi đời cho mình bao nhiu là thứ. Uhm , bao nhiu là thứ hay ho. Liệt kê nhé, cho vui tí chút :

1-Mình có 1 cái tên -1 thương hiệu- hay cực. Hãy tự hào vì tên mình,ba mẹ đã dành hết tình thương yêu và gửi gắm những hi vọng trong mỗi cái tên.Các cụ lục lọi trong sách mãi mới tuyển đươc đó. Vì thế , nói 1 cách túm gọn, tên mình rất đẹp rất ý nghĩa và mình vui vì điều đó. Giờ tập trung vào những cái tốt đẹp khác ( mình có nhìu quá cơ)

2-Tấm lòng:-mình có 1 tấm lòng (bằng vàng sjc), hơn hết thảy ,vật chất là phù du(không xạo đâu)…mình cảm thông chia sẽ với mọi người,lấy đi nỗi buồn và mang niềm vui đến.Những người xung quanh vui vẻ thì mình cũng sẽ vui theo.Nhìn họ cười lòng mình cũng ấm áp.Mà khi mở lòng có mất gì đâu?? …được nhiều là đằng khác.

3- Ngoại hình của mình hoàn toàn ok!Bạn hãy tự tin lên nhé,không có ai là xấu cả,mỗi người có 1 con mắt thẩm mĩ khác nhau,mà ko đẹp chỗ nay thì đẹp chỗ khác,lo gì?đúng hen? Nhưng nếu bạn thật sự không xinh,cũng đừng buồn,hãy nhớ lời của các cụ ngày xưa phán “ Hồng nhan bạc phận” Đẹp thì khổ như Kiều, lại phải lo lắng,lo lắng thì mau già. Nhưng mình không chỉ vui vì mình đẹp, mà còn vì:

4-Quanh mình còn có bao nhiêu là bạn.Iu tụi bây lắm cơ.Nhớ hôm mình nằm ngửa ở Thủ Đức , nhóc bạn lên thăm, dúi tờ 100k cho mình bảo:” tao ở với chú không lo chết đói, tui bây lấy mà xài”. Nhớ cảnh thằng bạn thân cọc cạch đạp xe cả buổi trời chở mình đi khám bệnh ( hôm đấy không bệnh viện chỗ nào, báo hại nó lòng vòng suốt 2 tiếng). Nhớ nhỏ em tận Bình Dương cũng rang lết ra SG tham dự sinh nhật... Nhớ miệng lưỡi của tụi nó bao giờ cũng làm mình vui ………mình mà liệt kê hết thì mình chết . Tụi bây tốt với tao quá.. Cứ nghĩ đến bạn bè là vui ..tài sản quý nhất của mình là tụi nó cơ mà

Kết thúc,mình thật sự rất rất hạnh phúc,từ khi sinh ra đến khi trưởng thành mình đã có nhiều niềm vui ,hãy tự hào và trân trọng những gì mình có nhé…Tự tin lên :D

Nhí và Nguyện ^^

1 comments to "Vài dòng lạc quan"

  1. Anonymous says:

    hồng nhan bạc triệu :))

Leave a comment