Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Giảng đường 52 - 54 ơi!

Giảng đường 52 - 54 ơi!



GD 52-54 ơi, nhìn lại những hình ảnh này, mình thấy xúc động quá. Không phải vì một bạn nữ dễ thương, không phải do một cái thằng vui tính, mà là một sợi dây vô hình dẫn chúng ta đến với nhau, quen biết nhau, gần gũi... Không biết do vô tình hay cố ý mà tụi mình được học chung trường, được ngồi chung giảng đường, và... bù khú với nhau suốt đêm trong khu quân sự. Tất cả dù ít hay nhiều cũng đều để lại cho mình một ấn tượng mà nhiều khi nghĩ lại lại nhoẻn miệng cười trộm ^^. Khoái chí lắm, khoái nhất là cái lúc làm lén (hì hì, ăn lén, chơi lén, nghe nhạc lén...) và được ăn chùa nữa... Khoái những lúc ngồi cười hả hê và những lúc cùng bực bội vì ông thầy khó tính, khoái những lần ngồi ăn ngoài quán lề đường và bàn luận sôi nổi đử thứ chuyện trên trời dưới đất... lung tung chuyện để mình khoái, và nhớ... Mọi người ơi, giảng đường 52 -54 ơi, mình yêu các bạn!!!

Chưa gì mà 1 năm rưỡi qua rồi, mỗi đứa mỗi lựa chọn... Tụi mình không còn được học chung lớp nữa... có chút gì đó luyến tiếc, có chút buồn. Vào lớp mới, các bạn đều có những niềm vui riêng, những mối lo lắng khác. Tuy tụi mình không được chia sẻ cùng nhau những vui buồn nhưng mong các bạn sẽ nhớ về giảng đường mình như về một nơi đẹp đẽ nhé!

Chúc các bạn học tốt, làm việc tốt, và mọi người đều may mắn! (Mình thích từ này vì đi đến đâu cũng cần có may mắn, bạn ạ!)


2 comments to "Giảng đường 52 - 54 ơi!"

  1. giai tri says:

    Các bạn vui vẻn há các bạn có thể them thêm clip của giảng đường 52-53-54 tại link sau http://video.google.com/videoplay?docid=6221636410987227726&hl=en

Leave a comment