Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Tôi muốn nói

Tôi muốn nói


Tôi muốn nói tôi rất vui vì mỗi ngày trôi qua đối với tôi không còn buồn chán nữa. Mỗi ngày tôi đều bận rộn với bài vở, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội ở trường và các phong trào ở lớp với tất cả bầu nhiệt huyết của mình. Tôi được sống trong một môi trường lành mạnh và tích cực, được cống hiến sức mình một cách ý nghĩa. Như thế thật là hạnh phúc! Thế giới của tôi bây giờ tràn ngập một màu xanh hi vong, hòa cùng màu đỏ của lòng nhiệt huyết, pha lẫn chút hồng tươi, chút vàng mạnh mẽ và chút tím thơ mộng .... Ôi một thế giới thật đẹp! Và tôi, cánh chim non không biết mỏi, tự do bay lượn trong thế giới ấy mà không sợ bất cứ gì ngăn cản.

Tôi muốn nói thật may mắn khi tôi quen bạn. Những người bạn ở mọi miền đất nước, mang bên mình những hòai bão lớn lao, cùng tụ họp lại ở ngôi trường này, cùng học tập cho một ngày mai tươi sáng hơn. Tuy chúng mình chưa gắn bó với nhau lâu nhưng tôi tin với sự chân thành rồi mình sẽ có một tình bạn đẹp.

Tôi muốn nói cám ơn các anh chị khóa trước về tất cả. Các anh chị thật gần gũi và dễ mến. Chính mọi người đã truyền cho em chất “lửa” trong tâm hồn, để em tìm lại con đường mà bấy lâu nay em vô tình lạc mất.

Và tôi ơi, hãy sống thật vui, thật có ích nhé! Vì đời còn biết bao điều thú vị mà ta chưa khám phá hết, tất cả vẫn con ở phía trước. Thế nên đừng từ bỏ ngày mai và hay bắt đầu ngay hôm nay.

Trinh k34-stsv

0 comments to "Tôi muốn nói"

Leave a comment