Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN SUNWAH.

MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN SUNWAH.

MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN SUNWAH.
Sáng qua, vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/12/2010, 15 thành viên của nhóm Sáng Tác Sinh Viên (STSV) vừa hoàn thành chuyến tham gian khá thú vị tại bảo tàng Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh, tọa lạc tại 97 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1. Dù phải đến trông tình trạng thời tiết khó khăn, nhưng chuyến tham quan đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong mỗi người. Buổi tham quan là một trong 2 Triển lãm mỹ thuật và 40 Hội thảo thực hành vẽ cho các em học sinh từ tiểu học cho đến đại học, do quỹ hỗ trợ SUNWAH tổ chức nhằm kỉ niệm 40 năm tập đoàn SUNWAH- Hong Kong đầu tư tại Việt Nam từ năm 1970.
Món quà SUNWAH gửi đến Việt Nam với ý tưởng nâng cao hiểu biết và ý thức quan tâm của các em với ngôn ngữ nghệ thuật, với phương châm:“Ngoài truyền thống đã được duy trì, thì còn cần những sự đổi mới- và những con người trẻ tuổi chính là niềm hi vọng của chúng ra cho tương lai đất nước”. Chiến dịch này được chia làm 2 chủ đề thông qua hai triển lãm Mỹ Thuật ở Việt Nam bao gồm “Mỹ thuật Việt Nam – Kết nối Quá khứ và Hiện tại-Kỷ niệm Thủ đô Hà Nội 1000 năm tuổi” tại Hà Nội và “Phong cành đẹp Việt Nam-Qua tác phẩm của nhóm nghệ sĩ” tại thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi được tham quan các bức tranh nghệ thuật với đủ chất liệu như lụa, sơn mài, gỗ mít, thạch cao,.. với nhiều trường phái như tĩnh vật, phong cảnh, trừu tượng, siêu thực với sự hướng dẫn tận tình từ phía công ty và tập thể giảng viên và sinh viên trường Đại học Mỹ thuật. Sau đó, chúng tôi còn được ban tổ chức tặng hộp màu nước và màu sáp để tham gia thực hành vẽ với chủ đề “ Tranh phong cảnh Việt Nam”. Bài vẽ của chúng tôi cũng như là bài thu hoạch về chuyến tham quan thú vị về cảm nhận riêng của mỗi người về đất nước Việt Nam xinh đẹp. 
Và 2 bạn Minh Thư và Minh Hà đã xuất sắc dành phần thưởng từ phía tổ chức do có bức vẽ đẹp nhất trên 2 chất liệu khác nhau: màu nước và sáp.
Buổi tham quan đã kết thúc thành công và chắc chắn sẽ là kỉ niệm đẹp trong mỗi thành viên của nhóm STSV
Minh Trang- Duy Lâm ( Săn tin)
Thực hiện bởi STSV- www.sangtacsv.com

0 comments to "MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT TỪ TẬP ĐOÀN SUNWAH."

Leave a comment