Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Cuộc thi hát tiếng Anh "Dream Big 2010"

Cuộc thi hát tiếng Anh "Dream Big 2010"

Bạn có biết chuyện gì sẽ xảy ra trong học kì này chưa? Bạn có muốn được đối mặt với một thử thách lớn hay không? Bạn có thích thể hiện phong cách, chất giọng và tài năng đang ẩn giấu đâu đó trong con người mình không? Hay đơn giản bạn chỉ muốn được xuất hiện trong một sự kiện hoành tráng và trở thành một ca sĩ nổi tiếng?


Xin giới thiệu một sự kiện đặc biệt chưa từng có từ trước đến nay sẽ được diễn ra từ ngày 31/10 đến ngày 15/12 tại trường Đại học kinh Tế TP. HCM: Cuộc thi hát tiếng Anh “Dream Big 2010”. Đây là một cơ hội lớn tạo điều kiện cho các sinh viên tham gia trao dồi kĩ năng Anh Văn, thể hiện năng khiếu ca hát của mình và tỏa sáng. Đặc biệt tổng giá trị giải thưởng giành cho những người chiến thắng lên đến 30 triệu đồng.

Vậy tại sao Dream Big lại là một sự kiện đặc biệt? Bởi vì, đây chính là cuộc thi hát tiếng Anh đầu tiên được tổ chức tại trường ĐH Kinh tế TP.HCM với quy mô lớn. Các sinh viên Kinh Tế sẽ có cơ hội tham gia một cuộc thi Việt Nam Idol bằng tiếng Anh ngay tại trường mình. Các bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời và kết bạn với rất nhiều người có cùng sở thích. Hơn thế nữa, đến với cuộc thi, các thí sinh sẽ có đạt được rất nhiều điều thú vị hơn sự mong ước.

Cuộc thi sẽ có 3 vòng.
Vòng sơ khảo sẽ diễn ra vào ngày 31/10. Các thí sinh sẽ hát một đoạn ngắn trong bài hát tự chọn của mình, không nhạc phụ họa cho giám khảo chấm điểm.
Vòng bán kết sẽ diễn ra vào đêm 7/11. 24 thí sinh sẽ trình bày các tiết mục biểu diễn của mình trước ban giám khảo và khán giả.
Đêm chung kết cũng là một đêm đại nhạc hội hòanh tráng có sự tham gia của các ca sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang lại các tiết mục cực kì đặc sắc, sẽ diễn ra vào đêm 15/11.
DREAM BIG 2010 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Anh Văn BellHội Sinh Viên trường Đại Học Kinh Tế và hân hạnh nhận được sự tài trợ chính thức của Công ty nước giải khát AJE Việt Nam (nước ngọt Big Cola) và trường Anh ngữ Bell Việt Nam.
DREAM BIG 2010 - Nơi để bạn thỏa niềm đam mê và thực hiện ước mơ ca hát của mình.

Thông tin liên hệ:
Website: www.bellclubueh.net/dreambig2010
Blog: http://bellclubueh1311.blogspot.com/
Email: bell.musicontest@gmail.com
Phone number: 0984086449 - 01689954197

0 comments to "Cuộc thi hát tiếng Anh "Dream Big 2010""

Leave a comment