Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Để ngủ ít mà làm việc vẫn hiệu quả hơn !!

Để ngủ ít mà làm việc vẫn hiệu quả hơn !!

Khi là sinh viên và nhất là trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, chắc hẳn các bạn đều không ít lần thức khuya, không ngủ trưa để hoàn thành công việc học tập cũng như hoạt động của mình. 


Bạn cảm thấy dường như mình không đủ hoặc có rất ít thời gian để sinh hoạt và làm những việc mình thích. Nếu câu trả lời là có thì quyển sách sau đây chắc hẳn sẽ là giải pháp cho mọi người.


Làm Cách Nào Để Ngủ Ít Hơn Mà Vẫn Làm Việc Nhiều Hơn
Link ebook:        How To Sleep Less and Have More Energy Than You Ever Had Before
Link xem online: How To Sleep Less and Have More Energy Than You Ever Had Before
------------------------------------------------------------------------------------------------
Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv
Bài viết cộng tác gửi về sangtacsv@gmail.com

4 comments to "Để ngủ ít mà làm việc vẫn hiệu quả hơn !!"

  1. Tecix says:

    sách hữu ích quá! vậy là không lo thiếu thời gian làm việc và lên FB rùi ^^

  2. DuDu says:

    Thiếu thời gian thực sự là một vấn đề rất bự bự của tất cả mọi người.
    Hi vọng là cuốn sách sẽ chỉ ra cho mình những chiêu tiết kiệm thời gian bằng việc cắt giảm thời gian ngủ.

    ^^

    Để tim ebook down về đọc đã, link trên bị hư rồi.

  3. Đã fix link. Mời các bạn down ebook.

  4. ui! Quyển sách này mình khám phá ra đầu tiên đây mà!! BTSV online cập nhật quá! he he

Leave a comment