Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Vòng chung kết tháng cuộc thi “Bước đệm tài chính” (Khoa Tài chính doanh nghiệp)

Vòng chung kết tháng cuộc thi “Bước đệm tài chính” (Khoa Tài chính doanh nghiệp)

Vào lúc 11h30 ngày 18/5/2010 đã diễn ra vòng chung kết tháng cuộc thi “Bước đệm tài chính” do khoa TCDN tổ chức. Thành viên BGK và Ban cố vấn cuộc thi: Cô Huỳnh Thị Cẩm Hà (GV môn TCDN), cô Lê Thị Hồng Minh (GV môn Tài chính Quốc tế), Cô Hoàng Thị Phương Anh (GV môn TCDN), thầy Quách Doanh Nghiệp (Bí thư Đoàn Khoa TCDN)…
Vượt qua rất nhiều đội ở vòng loại, đến với vòng chung kết có 3 đội chơi đó là: CK-TC2, Bluechip và NTH. Mỗi đội đều có những nét riêng biệt nhưng tất cả họ đến đây với một mục tiêu chung, đó là giao lưu, học hỏi, khám phá tri thức và giành chiến thắng.
Vòng chung kết gồm có 3 vòng thi:
+“Thử thách trí tuệ”: mỗi đội trả lời 10 câu hỏi trong thời gian 2 phút 30s.
+ “Ô chữ vàng”: 3 đội sẽ khám phá 1 ô chữ vàng trong một bảng gồm 6 ô chữ hàng ngang. Mỗi đội có 20s để trả lời một ô chữ hàng ngang.
+ “Mạo hiểm tranh tài”: gồm 5 câu hỏi cược điểm, 3 câu hỏi dành cho 3 đội và 2 câu hỏi cược điểm chung
Sau gần 2 tiếng tranh tài, đội CK-TC2 đã giành chiến thắng chung cuộc để bước vào vòng chung kết quý. Đội NTS về nhì và đội Bluechip giành giải 3.
Cuộc thi “Bước đệm tài chính” đã tạo được trong các bạn sinh viên của khoa TCDN tinh thần học tập và nghiên cứu về những kiến thức trong lĩnh vực tài chính. Từ đó giúp các bạn sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc sau này của các bạn. Hẹn gặp lại các bạn tại vòng chung kết quý của cuộc thi vào thời gian tới!
Ngọc Linh
“Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com”

Trở thành friend của chúng tôi trên Facebook http://www.facebook.com/sangtacsv

0 comments to "Vòng chung kết tháng cuộc thi “Bước đệm tài chính” (Khoa Tài chính doanh nghiệp)"

Leave a comment