Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Mời bạn đón đọc F& E Bulletin về tình hình kinh tế tháng 9 năm 2009

Mời bạn đón đọc F& E Bulletin về tình hình kinh tế tháng 9 năm 2009

Bản tin Kinh tế- tài chính ( F& E Bulletin- Financial and Economics Bulletin) là bản tin được thực hiện bởi sự liên kết giữa nhóm Sáng tác sinh viên (STSV) và Clb Nghiên cứu Kinh tế trẻ (Yore). Bản tin được phát hành vào ngày 07 hàng tháng ( mỗi tháng một lần).

Vi tình hình phức tạp của nền kinh tế trong 3 quý đầu năm 2009, những dư âm sau cuộc khủng hoảng vẫn là bài toán nan giải cho những chuyên gia kinh tế hàng đầu trên thế giới cũng như ở Việt Nam để vực dậy nền kinh tế dường như đang chạm đáy của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Diễn biến về những tín hiệu tốt và những dư âm xấu từ các nền kinh tế lớn đang được cả thế giới dõi theo quan tâm cũng như tình hình Việt Nam trong giai đoạn kinh tế khó khăn này. Mời các bạn cùng đón đọc bản tin kinh tế tài chính F&E Bulletin trong tháng cuối của quý 3 này.

F & E Bulletin đang được dán tại :

Cơ sở B: Bản tin nhóm STSV

Cơ sở H: Bản tin CLB Yore

DOWNLOAD ẤN BẢN EBOOK TẠI ĐÂY

1 comments to "Mời bạn đón đọc F& E Bulletin về tình hình kinh tế tháng 9 năm 2009"

  1. Anonymous says:

    Bạn đang yêu!! Người ấy của bạn đang giận bạn!!! Bạn có thắc mắc về tình yêu. Bạn đang có tâm sự về công việc, học tập, nghề nghiệp, con cái, sức khỏe…Hãy gọi số: 1900 599 953 để được tư vấn . 1900 599 953 chúng tôi luôn lắng nghe tâm sự của bạn.

Leave a comment