Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Buổi học thử “Vitamin S”

Buổi học thử “Vitamin S”



Bạn đang là sinh viên năm 1, năm 2, năm 3, hay là sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường? Bạn luôn mong muốn trao dồi hơn nữa kỹ năng Ngoại Ngữ và các kỹ năng mềm quan trọng khác để có thể thành công hơn, nhưng thời gian lai không cho phép….?
Bạn đã từng nghĩ đến…
Một lớp học sẽ trang bị cho bạn một cách hoàn chỉnh những kỹ năng để thành công hơn…
Một lớp học 24/24, tất cả các ngày trong tuần…
Một lớp học ở bất kỳ địa điểm nào bạn muốn…
Một lớp học mà bạn sẽ nhận được chứng chỉ giá trị, uy tín sau khi học xong…

Điều này là có thể???

E-learning được biết đến là một chương trình học trực tuyến, ngày càng phổ biến rộng trên thế giới và từng được tạp chí American Education bình chọn là cách học được yêu thích nhất tại Mỹ, với phương thức này bạn sẽ hoàn toàn loại bỏ được những khó khăn về thời gian, địa điểm một cách đơn giản nhất.
Với mong muốn được giới thiệu cho các bạn Sinh viên những khóa học thiết thực và giá trị qua hình thức tiên tiến E-learning, CLB NCKTT YoRE phối hợp cùng Vietnamlearning tổ chức buổi học thử chương trình “Vitamin S” mang ý nghĩa “Student – Skill – Success”, bao gồm những khóa học Ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kỹ năng vi tính… với giáo trình mới nhất hiện nay.
Hãy đến tham gia với chúng tôi, học thử, khám phá và nhận những ưu đãi chỉ dành cho Sinh viên bạn nhé!

Thời gian: Buổi thứ 1: từ 8 giờ đến 11 giờ, sáng thứ 4, ngày 30/09/2009
Buổi thứ 2: từ 8 giờ đến 11 giờ, sáng thứ 3, ngày 06/10/2009
Địa điểm: cơ sở B- 279 Nguyễn Tri Phương Q.10

CLB Nghiên cứu kinh tế trẻ YoRE

2 comments to "Buổi học thử “Vitamin S”"

  1. Anonymous says:

    minh thay cach hoc nay that hay, khoa hoc, cuc ki linh hoat thoi gian. nhung... duong nhu cac ban sinh vien cua truong minh thieu nhay ben voi nhung san pham moi thi phai. ho ua thich nhung lop hoc truyen thong mac du gay kho khan, vat va ve mat thoi gian... trong khi ho phot lo di 1 hinh thuc hoc khac phuc duoc nhung mat han che cua phuong phap hoc truyen thong.
    ho luoi so sanh,luoi tim hieu nhung cai moi.
    thu dong...
    khong phai tat ca nhung phan lon la nhu vay!
    toi nghi du it hay nhieu, ban nen danh thoi gian de tim hieu nhung loi ich cua phuong phap hoc toi dai @ - thoi dai cong nghe so.

  2. Võ Hồng Nhung says:

    tôi cũng tán đồng ý kiến của bạn trên kia, thực sự những kĩ năng mềm rất cần thiết cho bạn, rèn luyện cho bạn cách làm việc phù hợp với môi trường sau này, vấn đề linh hoạt thời gian là rất quan trọng đối với bất kì 1 khóa học ngắn ngày, ở đây, vấn èề thời gian hoàn toàn không có gì gây khó khăn, nhưng thực tế các bạn sinh viên tham quan thì đông, nhưng thực sự quyết định học thì vẫn còn rất e dè, với mức học phí rất vừa túi tiền như thế, thiết nghĩ chẳng cần phải đắn đo gì nhiều...

Leave a comment