Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Hãy cho chúng tôi một viên gạch để nhận được cả tấm lòng...

Hãy cho chúng tôi một viên gạch để nhận được cả tấm lòng...


Mưa…
Tôi quấn mình trong tấm chăn êm ấm, tách xa hẳn những giông bão ngoài kia. Một cảm giác bình yên lạ kỳ khi bạn biết chẳng có gì có thể làm bạn sợ hãi…


Một khoảng trời khác…
Phía bên kia bức vách một túp lều xiêu vẹo, đứa bé rúc đầu vào vòng tay mẹ, co ro sợ hãi, nức nở trong nước mắt.
Mẹ ơi, sao nhà mình lại bị dột hoài vậy… sao ba mẹ không sửa nhà đi ạ. Mỗi lần trời mưa, con sợ lắm!
Sợ hãi…

Nước mắt của người mẹ lăn dài trong không gian tĩnh lặng… Ôm đứa con trong vòng tay, cố gắng kiềm nén tiếng nức nở nghẹn ngào. Đứa bé ấy còn quá nhỏ để biết rằng cái nghèo sẽ mãi mãi đeo bám lấy em trong suốt cuộc đời. Mái nhà giản đơn mà em mơ ước sẽ mãi chỉ là ước mơ

Đôi khi chúng ta đi quá nhanh, nhanh đến mức không kịp nhìn thấy khoảng trời ấy. Bạn và tôi đều biết nó tồn tại nhưng chúng ta đều biết mình bất lực nên cố gắng ngoảnh mặt đi để không cảm thấy tội lỗi…
Để rồi có những khoảnh khắc bạn đau vì sự hững hờ của chính mình. Tôi và bạn đều bất lực… có thật vậy chăng?!

Một mái nhà bình yên… một ước mơ nhỏ bé… và những cuộc đời bất hạnh.
Hãy biến ước mơ của đứa bé ấy thành hiện thực… để một ngày mưa không xa, nụ cười sẽ được thắp sáng, nước mắt sẽ được quên đi và tình yêu sẽ nảy mầm…

Không phải cho để được nhân mà cho để thấy cuộc đời trọn vẹn hơn.
Một viên gạch và những tấm lòng mong tìm thấy nhau.
Chúng tôi chờ bạn mở lòng, bạn nhé!

Chiến dịch Tình nguyện 2009 của Đoàn - Hội khoa Thương mại - Du lịch - Marketing, Trường Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 25.07.2009 đến 15.08.2009 tại Xã Thiện Hưng, Huyện Bù Đốp, Tỉnh Bình Phước. Với mong muốn đem lại những công trình thiết thực nhất cho nhân dân tại địa phương, Ban chỉ huy chiến dịch rất mong nhận được sự giúp đỡ của các Mạnh thường quân về hiện kim lẫn hiện vật bao gồm:
- Sách thiếu nhi các loại để xây dựng tủ sách thiếu nhi tại nhà văn hóa cộng đồng tại địa phương
- Các vật dụng như: tập, viết, cặp sách, quần áo học sinh…
- Học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
- Tiền xây dựng 2 căn nhà tình thương cho 2 hộ gia đình nghèo
- Tiền tổ chức các chương trình dành cho thiếu nhi: ngày hội tuổi thơ, đêm văn nghệ, các chương trình khác…

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hồ Trọng Tạo - Phó bí thư Đoàn khoa Thương mại - Du lịch - Marketing
Điện thoại: 0987.154.375
E-mail:
HoTrongTao@gmail.com

Thay mặt cho thiếu nhi và nhân dân Địa phương, Các chiến sĩ Mùa Hè Xanh 2009, chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp của các Mạnh Thường Quân.
Cùng nhau chung tay vì cộng đồng.

P/s: Các bạn có thể đóng góp cho chương trình bằng cách post bài viết này lên trang mạng Cộng đồng mà bạn đang sử dụng, giới thiệu đến bạn bè và người thân, để truyền đến cho tất cả mọi người thông điệp của chúng tôi.

Cảm ơn!
BAN CHỈ HUY CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN 2009
KHOA THƯƠNG MẠI - DU LỊCH - MARKETING TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM

0 comments to "Hãy cho chúng tôi một viên gạch để nhận được cả tấm lòng..."

Leave a comment