Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Tham quan công ty Dutch Lady Việt Nam

Tham quan công ty Dutch Lady Việt Nam


Vào ngày 08/05/2009 và ngày 12/05/2009, gần 100 sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM đã tham gia vào chương trình tham quan công ty Dutch Lady Việt Nam tại nhà máy công ty Dutch Lady – Huyện Thuận An – Tỉnh Bình Dương. Đây là chương trình thuộc hoạt động “Tham quan doanh nghiệp” do nhóm Margroup tổ chức định kì nhằm đưa sinh viên về các công ty để các bạn tiếp cận nhiều hơn với môi trường kinh doanh thực tế.

Dutch Lady là một trong những công ty đa quốc gia đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với môi trường hoạt động chuyên nghiệp và quy trình làm Marketing bài bản, Dutch Lady đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng. Hiện tại, Dutch Lady là 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống và là công ty thực phẩm đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ ISO do đáp ứng được yêu cầu về hệ thống quản lí năm 2000.

Đến với chương trình tham quan công ty Dutch Lady, các bạn sinh viên đã được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa công ty. Đặc biệt chuyến tham quan đã vô cùng bổ ích khi các bạn được giới thiệu về chương trình thực tập, các điều kiện để được thực tập và tuyển dụng tại Dutch Lady, một trong những công ty trả lương cạnh tranh nhất Việt Nam. Thông qua dịp này, công ty cũng đã giới thiệu đến các bạn sinh viên về chương trình “Quản trị viên tập sự” và các điều kiện bắt buộc để tham gia chương trình này.

Các chế độ ưu đãi cũng như yêu cầu khắt khe của công ty Dutch Lady Việt Nam nói riêng cũng như các công ty lớn đa quốc gia nói chung luôn song hành nhau. Chế độ ưu đãi rất đặc biệt của công ty bao gồm:

1- Công việc đầy hứng thú và thử thách cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn

2- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện

3- Nhiều cơ hội về đào tạo và phát triền

Chương trình đào tạo dành riêng cho Dutch Lady Việt Nam gồm:

- Đào tạo kỹ năng

- Đào tạo cho công việc hiện tại

- Đào tạo để phát triển nghề nghiệp tương lai

- Phòng tự học

4- Phúc lợi cạnh tranh: Nhân viên không chỉ có được một công việc ổn định mà còn được hưởng các phúc lợi hấp dẫn, bao gồm:

- Mức lương cạnh tranh

- Lương hoàn thành kế hoạch và lương khuyến khích đạt doanh số bán hàng…

Bên cạnh những điều kiện hấp dẫn đó, yêu cầu của công ty về sinh viên khá khắt khe. Quan trọng nhất vẫn là trình độ ngoại ngữ xuất sắc, điểm trung bình học tập loại khá trở lên, sinh viên đồng thời phải có tố chất lãnh đạo và định hướng rõ ràng cho tương lai, kĩ năng giao tiếp xuất sắc …

Với những ưu đãi tốt nhất dành cho nhân viên, đây chính là vị trí tốt cho những sinh viên khá giỏi, muốn thử sức cho công việc thực tế và có nhiệt tâm làm việc cao độ. Buổi tham quan tuy không mang đến cho sinh viên đầy đủ sự thỏa mãn, tuy nhiên lại làm sinh viên hài lòng vì những thông tin rất bổ ích. Cám ơn nhóm Margroup đã tổ chức chương trình tham quan này; và hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều chuyến tham quan thực tế như thế để sinh viên có cơ hội nhìn lại mục tiêu và định hướng cho tương lai của mình một cách tốt nhất.

Thủy Nguyên tổng hợp.

Được thực hiện bởi nhóm STSV – www.sangtacsv.com

1 comments to "Tham quan công ty Dutch Lady Việt Nam"

  1. hongnhung says:

    tiếc ghê ko đi chương trình này được

Leave a comment