Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ

KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ


Hội diễn văn nghệ truyền thống đầy qui mô mang tên “Khát vọng tuổi trẻ” của khoa Kế toán – Kiểm toán đã được công diễn vào 18h00 ngày 10/4/2009 tại hội trường A116 cơ sở A trường ĐH KT TPHCM 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3.

Là một trong những hoạt động thường niên của khoa Kế toán – Kiểm toán, hội diễn văn nghệ truyền thống năm nay mang đầy sắc màu tuổi trẻ, mới mẻ và chuyên nghiệp thể hiện mạnh mẽ “khát vọng tuổi trẻ”. Đêm hội đi qua với những chủ đề khác nhau: Tuổi trẻ và quê hương, Tuổi trẻ và tình yêu, Tuổi trẻ và nhiệt huyết, nhưng tất cả đều có điểm chung mà tất cả các tiết mục đã mang đến đó là “tuổi trẻ”. Tuy là sinh viên nhưng các ca sĩ, diễn viên nghiệp dư này đã biểu diễn hết mình và kĩ thuật. Bên cạnh những tiết mục công phu của K32 và K33, K34 cũng khẳng định vị trí của mình bằng “kì tích” về thời gian tập luyện mà K34 đã phải cố gắng sau đợt học quân sự vừa rồi, ngoài ra còn có sự tham gia của CLB Dân ca. Từng tiết mục đến với khán giả bằng những không khí hấp dẫn khác nhau, từ những chiếc áo tứ thân đến những bộ quần áo Hip-hop trẻ trung, từ những giai điệu dân ca nhẹ nhàng đến những giai điệu mạnh mẽ của hip-hop, rock,…, một trong những tiết mục hấp dẫn và lôi cuốn khác là 2 lần rút thăm trúng thưởng của khoa Kế toán – Kiểm toán.

Có lẽ khán giả đã phải rất ấn tượng với một sân khấu được trang trí vô cùng bắt mắt và hoành tráng, dựa trên hình ảnh những vòng lục giác tổ ong, màu vàng lấp lánh và những đèn lồng đỏ lung linh, thể hiện được sự đoàn kết, vững chắc, nhiệt huyết, không ngừng tiến lên của các bạn SV khoa Kế toán – Kiểm toán. Chương trình càng nồng nhiệt hơn với sự góp mặt tham gia của các ca sĩ khách mời: Phương Vy, Hoàng Bách, Sỹ Luân, Đoan Trang. Dường như giữa ca sĩ và SV không có bất cứ ranh giới nào, dường như sân khâu không chỉ dành riêng cho ca sĩ, tất cả hòa vào nhau tạo ra không khí gần gũi, vui vẻ. Phương Vy nóng bỏng với điệu nhảy cùng vũ đoàn ABC, Hoàng Bách hài hước với những thùng phiếu may mắn, Sỹ Luân trẻ trung cùng đoàn người nối đuôi nhau đi vòng quanh sân khấu, Đoan Trang e thẹn với “áo dài nhảy Latinh”…

Hội diễn đã kết thúc thành công và để lại dấu ấn vào lòng khán giả…Dấu ấn của tuổi trẻ…

MNWR- STSV

0 comments to "KHÁT VỌNG TUỔI TRẺ"

Leave a comment