Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Gửi mầy, nhỏ bạn của tao

Gửi mầy, nhỏ bạn của tao

Nhỏ thương!

Nếu là trước kia khi mà mình mới vào chuyên ngành tao chẳng quan tâm đến mầy. Có thể nói tao ghét mầy vì sao ư? Hì, có thể vì cái tính sốc nổi của mầy, vì cái cách nói chuyện mà với tao đó là điều không chấp nhận^^. Nhưng một thời gian chơi với mầy thông qua con D, tao mới thấy mầy đôi lúc cũng rất dễ thương. Từ đó, tao quan tâm đến mầy hơn, chơi với mầy nhiều hơn.

Rồi mầy gặp vướng mắc về tình cảm. Nhìn mầy buồn ủ dột làm tao cũng buồn theo. Có lần tao muốn nói với mầy tình cảm nó dành cho mầy có vấn đề, nhưng rùi lại thấy sự háo hức của mầy khi đi mua quà Noel ta lại thôi. Sáng nay, nhìn mầy buồn tao cố kéo miệng mầy ra để mầy cười. Nhưng sau đó là những giọt nước mắt, tao bối rối lấy cho mầy túi khăn giấy ngoài ra chẳng nói được lời nào. Tao thật vô dụng phải không? Mầy biết không cái khoản an ủi người khác khi buồn thì tao không có khả năng lắm gần như vô dụng, nhưng mà tao có thể đưa cho mầy khăn giấy mỗi khi mầy khóc. Mầy nhắn tin điện thoại đưa tao: "Để tao 1 mình".

Tao đồng ý: "Uh, nhưng mầy chỉ buồn trong ngày hôm nay nữa thôi nha. Nó chẳng đáng để cho mầy buồn".

Mầy à! Cả nhóm Cửu Cách Cách tụi mình đứa nào cũng mong mầy sớm quay trở lại với tụi tao. Tụi tao thích cái cách cười xấu xí không thấy tổ quốc của mầy, thích cái giọng nói oan oan của mầy, tụi tao mong mầy trở lại là chính mầy như ngày xưa.Yêu mầy nhiều "S-lác lác" ^^
M.H

0 comments to "Gửi mầy, nhỏ bạn của tao"

Leave a comment