Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Vòng III cuộc thi “ Tìm Kiếm CEO tương lai 2008” - Khẳng định bản lĩnh của chính mình

Vòng III cuộc thi “ Tìm Kiếm CEO tương lai 2008” - Khẳng định bản lĩnh của chính mình


Đến ngày 17/12, tại cơ sở D của trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh đã diễn ra vòng tiếp theo của cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai 2008”. Cuộc thi ngày càng gay cấn hơn khi bước vào vòng III với sự tham gia của 18 thí sinh được chọn ra từ 4 nhóm của vòng II. Ban giám khảo của vòng III gồm có: ông Lê Quốc Duy - Tổng giám đốc công ty cổ phần nhà Hòa Bình, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ), ông Lê Văn Bình – giám đốc công ty Tengroup, anh Trần Hữu Đức – giám đốc điều hành V – Phano, PGS TS triết học Lê Thanh Sinh – giám đốc in Kinh tế TP Hồ Chí Minh, cùng các thầy cô trong khoa QTKD trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh.
Cho đến nay, cuộc thi đã thu hút được hơn 10.000 sinh viên đến từ các trường đại học trong khối kinh tế, và hơn 150 doanh nghiệp. Không những thế, cuộc thi đã được quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ rất nhiều nhà tài trợ. Trong đó đơn vị tài trợ chính của cuộc thi là Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB) – là một trong 4 ngân hàng đầu tiên trong hệ thống Banknetvn và là thành viên của liên minh Smartlink; công ty cổ phần TV – TM – DV địa ốc Hoàng Quân, công ty cổ phần địa ốc Hồng Phát, công ty cổ phần nhà Hòa Bình, công ty TNHH tin học Phương Đông, doanh nghiệp tư nhân Hùng Hưng, bà Trần Thị Hoằng. Bảo trợ thông tin của cuộc thi là: Công ty cổ phần sách niên giám Việt Nam (VIETBOOKS), công ty TNHH Quảng Cáo truyền thông Mặt Trời Việt, công ty CP Truyền Thông Doanh Nghiệp Việt Nam, Trung Tâm Dữ Liệu CEO (CEO INFO CENTER), tạp chí Nhịp sống trẻ, CLB Doanh Nhân Sài Gòn, công ty TNHH Điểm Mười. Bảo trợ pháp lý là: công ty TNHH luật Sài Gòn Luật. Và nhiều đơn vị khác…
Sau khi trải qua 2 vòng thi căng thẳng, 18 thí sinh chuẩn bị bước vào những thử thách mới, sự cạnh tranh sẽ ngày càng quyết liệt hơn khi chỉ có 4 thí sinh xuất sắc nhất được chọn để vào vòng chung kết. Ở vòng 3 này, mỗi thí sinh thuyết trình về ý tưởng kinh doanh của mình. Đây là dịp để các thí sinh thể hiện bản lĩnh của chính mình. Phần thi này quả là rất khó, bởi vì trong một thời gian ngắn, các thí sinh phải tìm ra ý tưởng cho mình, xây dựng thành một đề án hoàn chỉnh, phân tích tính khả thi của đề án này. Với nhiều ý tưởng độc đáo, các thí sinh đã đưa ra những đề án rất hấp dẫn, có những nét rất riêng. Tuy còn nhiều thiếu sót nhưng các thí sinh đã chứng tỏ được tầm nhìn và sự sáng tạo của mình. Các bạn đã chứng minh được rằng trong tương lai không xa các bạn sẽ trở thành một giám đốc điều hành thành công. Ngoài ra qua vòng thi này thì các bạn đã học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, tích lũy được những kinh nghiệm quý báu.
Các thí sinh ở vòng này hầu hết đều chứng tỏ được những khả năng tiềm ẩn của mình. Để chọn ra 4 người xứng đáng để bước vào vòng chung kết thì ban giám khảo đã phải cân nhắc, chọn lọc rất kỹ. Và 4 người xuất sắc nhất trong 18 thí sinh là: Nguyễn Thị Thanh Huyền, Lê Đăng Khoa, Đỗ Viết Linh, Trịnh Thị Thanh, đặc biệt là cả 4 bạn đều đến từ khóa 31 Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh.
Bốn thí sinh này sẽ cùng bước vào vòng chung kết sôi nổi và hào hứng. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2008 tại hội trường A116 của trường Đại học Kinh Tế TP Hồ Chí Minh. Cùng với Ban Giám Khảo là những vị danh nhân nổi tiếng, các giáo sư tiến sĩ chuyên ngành có uy tín, cuộc thi còn vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đội ngũ ban tham vấn cuộc thi gồm hơn 60 vị lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn cùng các giáo sư, tiến sĩ chuyên môn. Tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ đưa ra những giải pháp cho các tình huống đặt ra trong việc điều hành một doanh nghiệp theo hình thức liên kết - đối kháng trực tiếp với các thí sinh còn lại và bảo vệ luận điểm của mình trước sự chất vấn của Ban Giám Khảo. Vòng chung kết sắp tới chắc chắn sẽ hứa hẹn rất nhiều sự hấp dẫn, gay cấn và hồi hộp. Trải qua cuộc thi, các thí sinh đã trưởng thành hơn, học hỏi được nhiều hơn. Chính vì thế, chắc chắn trong tương lai họ sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hoài Trang
Phone: 0914061339
Email: hoaitrang194@gmail.com




Thanh Loan – stsv
“Được thực hiện bởi stsv – www.sangtacsv.com”

0 comments to "Vòng III cuộc thi “ Tìm Kiếm CEO tương lai 2008” - Khẳng định bản lĩnh của chính mình"

Leave a comment