Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Từ khi nào tôi gắn với STSV?

Từ khi nào tôi gắn với STSV?


Bạn à!

Hôm nay, bỗng nhiên chợt phát hiện ra signature ( chữ ký email) của nhiều người bỗng nhiên có dòng STSV. Bỗng nhiên thấy vui vui!

Không biết từ khi nào mà chữ STSV lại gắn vào mình như thế! Ăn có , ngủ có, ...STSV có khi làm mình thức cả đêm, STSV có khi làm mình buồn lắm, STSV có khi vắt kiệt sức của mình, ...STSV cũng mang lại cho mình những giây phút thật thoải mái, STSV cho mình thấy mình đang làm một việc ý nghĩa, STSV cho mình thấy mình đang đứng ở đâu, STSV đã tạo cho mình nhiều cơ hội.

Thương STSV lắm! đôi lúc mọi thứ như muốn trút bỏ để nhẹ nhàng, nhưng STSV đã níu mình lại...trăn trở mãi cũng lại STSV...

Một năm, hai năm,...nhiều năm nữa khi tôi đã ra trường, rời bỏ ngôi trường Kinh tế này, rời bỏ ngôi nhà STSV liệu tôi còn thương STSV như thế!

Tôi thương STSV bởi ở đó có những người hàng ngày vẫn chịu bỏ ra biết bao công sức đóng góp vào sự phát triển của STSV, tôi yêu STSV vì những con người đó cũng như tôi, luôn lo lắng cho STSV, ....từng người từng người tiếp nối cái lửa để duy trì và phát triển STSV.

Mai đây khi rời STSV tôi sẽ nhớ những người bạn, người em đã chung tay cùng mình xây dựng STSV, sẽ nhớ lắm những lúc cự cãi, sẽ nhớ lắm những buổi họp mặt, những chuyến dã ngoại, những ngày làm việc vất vả, sẽ nhớ lắm... những số điện thoại gọi liên hồi, những mail spam liên tục...sẽ nhớ lắm ngày ngày đăng nhập bởi user: sangtacsv ....gõ mãi đến nỗi lúc nào tâm trí cũng hiển thị sangtacsv.

STSV à, khi ta ra đi mày phải trưởng thành hơn nữa nhé, những con người STSV ở lại sẽ nối lửa cho nhau, ngọn lửa sáng tạo STSV sẽ không tắt,...

Từ khi nào mình lại gắn bó với STSV như thế! Bạn à, tôi đã truyền cho bạn ngọn lửa STSV chưa? Tôi biết mình không thể nào gắn mãi với STSV, bạn à, tôi mong bạn hãy giữ lấy nó, giữ lấy ngọn lửa đó...

Ngọn lửa đó không dễ gì tắt trong cả mưa giông, vì ngọn lửa đó được thắp bởi nhiệt thành tuổi trẻ, bởi những người khao khát học hỏi, trải nghiệm, khao khát trưởng thành,...và vô tình gắn với STSV.

Vincent


Tặng những người bạn của tôi ca khúc này! Chúc các bạn vui!

3 comments to "Từ khi nào tôi gắn với STSV?"

  1. Anonymous says:

    Vincent viết hay quá.Em hỏng biết là ai hết .cho em hỏi Vincent là ai vậy.Em là CTV mới K34

  2. Anonymous says:

    ...Ngọn lửa ấy có thể xuất phát từ trái tim, lòng nhiệt huyết và cả sự thân tình...Nó là ngọn lửa đặc biệt...đặc biệt đến nỗi, cứ mỗi lần nó truyền đi là mỗi lần nó càng bùng cháy, càng lớn rạo rực...Tin STSV luôn lớn mạnh..."Thương STSV" nhiều!

  3. tui ne says:

    không phải chỉ riêng vincent, mình tin tất cả các thành viên của STSV ai cũng thế, ai cũng yêu STSV như vincent vậy, cảm ơn vincent đã nói hộ tất mọi người lời muốn nói ấy.

Leave a comment