Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � Vất vả trước ngày 26.10!

Vất vả trước ngày 26.10!

Ngày Hội Nối Vòng Tay Lớn là một hoạt động truyền thống của trường ta. Năm nay, Nối vòng tay lớn 2008 là cơ hội để những sinh viên khóa 31 ,32 ,33 chào đón những tân sinh viên K34 gia nhập vào đại gia đình Kinh tế.
Để có một ngày hội hoành tráng như vậy, không thể không kể đến sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía Hội sinh viên trường, các LCH Khoa, lầu KTX cũng như các CLB-Đội-Nhóm.
Ngay trước đó một tuần, các kế hoạch đã được lên lịch cụ thể. Theo dõi không khí chuẩn bị của các CLB- đội- nhóm, STSV đã ghi lại được nhiều điều xin phản ánh cùng độc giả.
Ngay từ sáng sớm ngày 25.10.2008 cơ sở A đã khá náo nức. Vì chương trình Ngày hội khoa Ngân hàng tổ chức tại sảnh chính nên hôm nay, các hoạt động chuẩn bị cho Ngày hội Nối vòng tay lớn không hẹn mà gặp tập trung trước văn phòng Đoàn trường.
Không khí tại đây rất nhộn nhịp, nhiều CLB đã bắt đầu chuẩn bị cho chương trình ngày mai. Đội cộng tác viên K34 tích cực tập luyện vở diễn ; bên cạnh đó nhóm Sáng tác sinh viên dần như chiếm hết diện tích, cơ man nào là giấy màu, bút vẽ, xốp, vải, màu…bày biện la liệt.
Xa xa các góc khác, CLB Bạn Gái cũng đang chuẩn bị cho gian hàng của mình hứa hẹn sẽ là một gian hàng đậm chất “bạn gái”. Trước đó một ngày CFE cũng đã “bày binh bố trận”; Margroup cũng hối hả nhưng xem ra hơi lặng tiếng so với Mar thường ngày. Công tác xã hội nổi tiếng “làm việc với tre, nứa” cũng hì hục làm xong cổng chào cho ngày hội. Quả là không ngoa Công tác xã hội! Điểm 10 cho chất lượng.
Gian hàng STSV năm nay được chuẩn bị khá công phu, từ 7h sáng toàn bộ thành viên nhóm đã được triệu tập làm việc quần quật đến 20h thế mà chỉ triển khai xong ½ kế hoạch. Công việc trang trí cổng chào 7 sắc cầu vồng , gian hàng Sangtacsv.com xem ra khá hấp dẫn khi nhiều bạn “cộng tác viên” cũng đã nhiệt tình xung phong cùng làm với nhóm.
Với một diện tích khá nhỏ, nhưng tập trung một lượng lớn sinh viên trước sảnh văn phòng Đoàn làm không khí ngột ngạt hơn; bác bảo vệ đã nhắc nhở về việc giữ trật tự cho các lớp học, mọi người vẫn hì hục làm việc, mong sao cho chương trình ngày mai thật hay, thật thành công. Nhiều tiếng cười cũng râm rang vang lên, lâu rồi không khí ngày hội lại tràn ngập trên toàn cơ sở A như thế; người cắt, người dán, người tô vẽ…miệng nói, tay làm…trong ai cũng ánh lên một hy vọng: “Vì ngày mai sẽ có Nối vòng tay lớn”.


PV ghi nhanh
Được thực hiện bởi STSV-www.sangtacsv.com

0 comments to "Vất vả trước ngày 26.10!"

Leave a comment