Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home � Viết cho một người bạn

Viết cho một người bạn


Mấy hôm nay chắc bạn tôi buồn lắm. Vì chuyện gì thì tôi và bạn tôi đều biết. Biết nói gì đây nhỉ? Niềm vui ko có ai chia sẻ cũng trở thành nỗi buồn, nỗi buồn ko được chia sẻ thì nó lại nhân đôi. Lúc bạn buồn bạn thường im lặng, nhưng tôi biết bạn tôi cũng rất mạnh mẽ mà. Cuộc đời không có thăng trầm ko fải là cuộc đời, đó là lý do mà chúng ta có những người bạn. Dù buồn đến đâu, thì chúng ta cũng fải sống, fải fấn đấu và đi tới cùng con đường mình đã chọn. Những lúc như vậy, bạn đừng im lặng, hãy nói, hãy khóc, hãy bày tỏ thật nhiều, vì đó là lúc tôi thấy mình có ích. Cố lên bạn nhé, người bạn thân nhất của tôi, người tôi tin tưởng nhất, quý mến nhất. Nỗi buồn rồi cũng sẽ trôi qua, nhưng niềm vui và ký ức về bạn bè vẫn còn mãi - bạn tôi nhé.

Tags:

0 comments to "Viết cho một người bạn"

Leave a comment