Breaking News

Tran Chi Thien Tran Chi Thien

Home , � "Màu xanh tình nguyện 2008"- Đêm nhạc hội sôi động đầy ý nghĩa

"Màu xanh tình nguyện 2008"- Đêm nhạc hội sôi động đầy ý nghĩa

Vừa qua, ngày 12/06/2008 tại cơ sở A, 59C Nguyễn Đình Chiểu đã diễn ra một đêm nhạc sôi động đầy những bất ngờ thú vị. Đêm hội do đoàn khoa Thương mại- Du lịch- Marketing tổ chức với sự tham gia của các khách mời tiêu biểu như: Thạc sỹ Trương Thị Minh Lý- Bí thư đoàn khoa, anh Huỳnh Thúc Định- chủ tịch hội sinh viên, chị Võ Nguyễn Ái My- phó chủ tịch, chị Đào Thị Minh Tuyền- phó chủ tịch. Đến tham gia chương trình còn có những khách mời đặc biệt đó là những anh chị cựu sinh viên: chị Hoàng Mai Nương- LCH phó K29, anh Hạ Minh Phúc- phó Bí thư đoàn K28. Và hơn thế nữa đó là sự góp mặt của các sinh viên luôn nhiệt tình cổ động các tiết mục cho đến giây phút cuối cùng.
Chương trình được dàn dựng khá công phu, quy tụ những tiết mục đặc sắc nhằm đem lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời, lúc trữ tình lãng mạn lúc cuồng nhiệt bốc lửa. Ngọn lửa được thắp lên chan hòa trong mỗi người bởi một ý nghĩa thiết thực hơn cả, đó là gây quỹ cho chiến dịch mùa hè xanh sẽ được tổ chức vào dịp hè tháng 7 sắp tới.
Màu xanh là màu tình nguyện, màu của tuổi trẻ luôn khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, màu của những tấm lòng nhiệt thành sống hết mình vì mọi người. Tình yêu làm nên những cung bậc của cuộc sống. “Sắc màu tình yêu”(DL K31) nhẹ nhàng đầy lãng mạn “Mưa”(Giai Điệu Trẻ) mát lạnh dễ thương. Tình yêu gắn kết với những ước mơ, có những ước mơ vĩ đại, có những ước mơ giản dị. Ước mơ của những “Trẻ em đường phố” (giảng đường 37-38-39 K33) chỉ đơn giản là “Cần một cái tên”, “Áo trắng ngời sáng tương lai” để cảm nhận niềm vui được cắp sách đến trường. Đâu đó quanh ta đang còn những mảnh đời bất hạnh nhưng “Lấp lánh ước mơ”, chúng ta phải làm gì để chắp cánh cho những ước mơ đó? Hãy đặt câu hỏi cho chính bạn! Những tiết mục đặc sắc “Chiếc lá đầu tiên”(TM 12 K32), “ Ước mơ cho ngày mai”(Giai Điệu Trẻ) và “ Giấc mơ cánh cò” (Mar K32) như là những thông điệp xanh để khơi gợi lòng nhân ái trong mỗi chúng ta. Gam màu cuộc sống không tránh khỏi những bóng đen. Những bóng đen đến từ những phút bốc đồng bồng bột, từ lòng ích kỷ, ganh đua ghen ghét. Hãy trải lòng mình hòa nhập cùng mọi người ta sẽ thấy tâm hồn mình luôn là khu vườn địa đàng. Đừng giam cầm mình trong “Nghĩa trang tâm hồn” (Mar 34 K31) để phí hoài đi tuổi trẻ. Cuộc sống đôi khi thật dễ dàng, đôi khi quá khó khăn nhưng không bao giờ là đặt dấu chấm hết với “tuổi trẻ” bởi chúng ta đang sống với bao điều tốt đẹp, chúng ta đang làm nên những điều tốt đẹp.
Hòa cùng sức trẻ sinh viên kinh tế còn có sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng đó là ca sĩ- nhạc sĩ Sĩ Luân, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Công Minh, ca sĩ Ngọc Ánh (VN Idol) và vũ đoàn Hạc Trắng. Cùng với nhau chúng ta đã làm nên một đêm nhạc thành công ngoài mong đợi. Kết quả chung cuộc chương trình, tiết mục kịch “Nghĩa trang tâm hồn” (Mar 34 K31) đã xuất sắc dành giải nhất, giải nhì thuộc về tiết mục “Trẻ em đường phố”(GĐ 37-38-39 K33), giải 3 được trao cho tiết mục ca múa “ Phía sau khát vọng” (Mar K32), giải tiết mục ấn tượng nhất thuộc về thời trang “Nhịp sống trẻ” (TM 12 K31) và giải tiết mục hay nhất dành cho ca múa “Giấc mơ cánh cò” (Mar K32). Sau đêm nhạc ấn tượng này BTC chương trình đã quyên góp được khoảng 2.500.000 ngàn đồng từ hoạt động bán vé, 30 ba lô và 30 áo mưa do công ty Easy tặng để gây quỹ cho chiến dịch mùa hè xanh.
Đêm nhạc đã mang lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời, nhưng thư giãn để cùng mở rộng lòng mình với nhau, để thấy rằng cuộc sống cần lắm những tấm lòng nhân ái, cần lắm lòng nhiệt tình để màu xanh cuộc sống tỏa sáng những ước mơ .

Lương Ngọc Kim Ngân (Nhóm STSV)

0 comments to ""Màu xanh tình nguyện 2008"- Đêm nhạc hội sôi động đầy ý nghĩa"

Leave a comment